Thứ tư, 04/07/2018 15:50 (GMT+7)

Hai nhạc sĩ đình đám đảm nhận nhạc phim cho Chuyến đi của thanh xuân – phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Nhạc sĩ Khắc Hưng sẽ sáng tác nhạc phim chính thức cho dự án phim ngắn này. Khắc Hưng là chủ nhân của hàng loạt ca khúc ăn khách như Sau tất cả, Yêu, Ánh nắng của anh, Ghen…

Anh còn là nhà sản xuất âm nhạc của album Tâm 9 rất thành công của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Không chỉ thành công về mặt đại chúng, Khắc Hưng còn ghi dấu chất lượng nghệ thuật khi đoạt 2 giải Cống hiến 2017.

Ngoài Khắc Hưng, Á quân Sing My Song 2018 Andiez Nam Trương cũng sẽ góp một sáng tác mới cho phim.Andiez đang là nhạc sĩ được các ca sĩ trẻ yêu thích nhất hiện nay, ghi dấu qua hàng loạt những ca khúc như: Là anh đó, Tôi vẫn hát, Đóa hoa hồng (Chi Pu), Cô gái nhà bên (Jun Phạm), Để anh được yêu em (Duy Ngọc – Annie)…

Ngoài hai nhạc sĩ đình đám trên, nhạc phim có sự tham gia của Da LAB Band - gắn mình với những ca khúc bắt tai Một nhà, Về nhà, Hà Nội giờ tan tầm. Âm nhạc của Da LAB mang đến cái nhìn tươi trẻ về cuộc sống, giai điệu mới lạ.

Không chỉ thế, nhà sản xuất Chuyến đi của thanh xuân cũng giới thiệu poster mới, với sự xuất hiện của cả 4 diễn viên trong phim: Will, Jun Vũ, Yoon Trần và An Vy. Poster lần này nổi bật với câu quote “chúng ta rồi sẽ có vô vàn những chuyến đi, nhưng chuyến đi của thanh xuân chính là chúng ta được đi cùng nhau trong những ngày tháng trong veo nhất cuộc đời”. Phim ngắn dự kiến ra mắt cuối tháng 7.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: