Khả Như hứa hẹn lấy nước mắt khán giả với vai diễn mẹ đơn thân

Thứ bảy, 07/03/2020 01:07 (GMT+7)

Ra mắt trước thềm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nắng 3: Lời Hứa Của Cha đã mang đến cho khán giả nhiều xúc cảm đáng nhớ về hành trình vươn đến hạnh phúc trọn vẹn của một người mẹ đơn thân cùng cô con gái đáng yêu của mình.

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha mở đầu bằng một phân cảnh hài hước khi bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) bị vướng vào một vụ tai nạn xe hơi đậm tính dàn dựng do cặp mẹ con Quế Phương (Khả Như) và bé Hồng Ân (Ngân Chi) bày ra. Sau lần chạm mặt ấy, Quế Phương nhận ra Tùng Sơn chính là người đã cùng cô “tình một đêm” vào bảy năm trước, từ đó nhanh chóng nảy ra kế hoạch bắt anh phải nhận trách nhiệm với quá khứ của chính mình. Kể từ đó, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra với bộ ba Quế Phương - Hồng Ân - Tùng Sơn.

Một tình huống đầy tính dàn dựng của mẹ con Quế Phương và Hồng Ân.

Thiếu đi vòng tay che chở của người cha, cuộc sống của mẹ con Quế Phương và Hồng Ân là một chuỗi những ngày tháng bấp bênh và túng thiếu, nhưng cũng ngập tràn tiếng cười và năng lượng tích cực. Người ta có thể đánh giá Quế Phương không phải là một người mẹ tốt, nhưng đừng quên nhìn vào đôi mắt sáng trong của Hồng Ân để nhớ ra rằng, cô chưa bao giờ khiến con mình thiếu vắng tình thương, dù chỉ một ngày.

Hai mẹ con Quế Phương và Hồng Ân.

Đến với Nắng 3: Lời Hứa Của Cha, Khả Như đã có màn hóa thân đáng khen khi vào vai một người mẹ đơn thân đáng thương mà cũng đáng giận. Vốn quen mặt khán giả qua những vai diễn hài hước và sôi nổi, lần này Khả Như vẫn phát huy tối đa thế mạnh của mình khi lại mang đến một Quế Phương tính tình… đầu gấu, sẵn sàng cùng con gái nghĩ ra những chiêu trò trời ơi đất hỡi nhằm sống sót giữa “chốn giang hồ”.

Những phân cảnh xuất thần của Khả Như.

Với thế mạnh ở mảng hài, Khả Như chính là người tạo ra những phân cảnh “giảm nhiệt” cho bộ phim. Các tình huống kỳ quái do Quế Phương bày ra nhằm thu hút sự chú ý của Tùng Sơn như giả bộ tông xe, kiểm cớ vào nhà để… ăn vạ hay dành cả thanh xuân tại sòng bài để “khởi nghiệp” đã mang đến cho người xem nhiều tràng cười sảng khoái.

Phim có sự góp mặt của bé Ngân Chi.

Không bi lụy, không lên gân, không hoạt náo ồn ào, Khả Như đã mang lại một mảnh ghép Quế Phương hoàn hảo cho câu chuyện gia đình của Nắng 3.

DUY NINE
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: