Khả Như, Hoàng Quân nối lại duyên xưa trong Thủy Tinh - Đứa con thứ 101

Thứ ba, 12/06/2018 15:24 (GMT+7)

Trong vở nhạc kịch Thuỷ tinh – Đứa con thứ 101, Hoàng Quân lại tiếp tục đóng cặp cùng Khả Như, nữ diễn viên từng nhiều lần cùng anh đóng cặp từ khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường.

Sự kết hợp hài hòa và vô cùng tình tứ của bộ đôi diễn viên Khả Như – Hoàng Quân lại càng khiến cho người hâm mộ phấn khích và hứa hẹn sẽ làm cho vở nhạc kịch có thêm nhiều màu sắc thú vị.

Song song đó, cả hai sẽ góp giọng trong ca khúc vô cùng lãng mạn ca khúc ‘Tâm trao Tâm’ – một sáng tác của đạo diễn Khắc Duy. Ngoài “Tâm trao Tâm”, 16 ca khúc còn lại của vở nhạc kịch này cũng được Khắc Duy sáng tác mới hoàn toàn để phù hợp với nôi dung vở diễn.

Trong nhạc kịch, Khả Như vào vai Mị Nương Ngọc Hoa, một cô gái có vẻ đẹp thông minh, thuần khiết và rất đậm chất Việt Nam. Bất Chen Co, anh chàng từng được mệnh danh là “kép hề” của Buffalo được giao cho một vai diễn đậm chất dung mãnh và đầy gai góc: Sơn Tinh.

Bên cạnh các nhân vật nói trên, bộ poster chân dung các nhân vật khác trong vở nhạc kịch cũng hé lộ thêm nhiều tạo hình độc đáo của “bộ ba bắt ma” Huỳnh Lập, Quang Trung, Hạnh Thảo.

Huỳnh Lập sẽ thủ vai Quan Tư Tế, một nhân vật hứa hẹn mang đến tiếng cười độc đáo cho vở kịch qua tạo hình rất bắt mắt và huyền bí. Nam diễn viên Quang Trung thủ vai Lão Kim Quy, một nhân vật cũng đến từ đáy biển. Còn Hạnh Thảo sẽ thủ vai Xà tinh Ngọc Nương.

Nghe ca khúc Tâm trao tâm

“Thủy Tinh – Đứa con thứ 101” dự kiến công diễn lúc 19h30 từ ngày 6, 8, 27, 28 Tháng 7/2018 tại Nhà hát Quân Đội, TP.HCM. Vé sẽ chính thức đã được mở bán trực tuyến từ ngày 25/5 tại: https://ticketbox.vn

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: