Khả Ngân, Song Luân đảm nhận vai chính Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt

Thứ ba, 10/07/2018 16:45 (GMT+7)

Sau một thời gian dài để khán giả đồn đoán, nhà sản xuất BHD chính thức công bố dàn diễn chính của Hậu Duệ Mặt trời Việt Nam, đó là Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi.

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam là một sản phẩm của Danet (Danet – Original production), dịch vụ xem phim trực tuyến thuộc BHD, do đạo diễn của Cô Ba Sài Gòn – Trần Bửu Lộc đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Bộ phim với nội dung chính xoay quanh công việc, tình bạn, tình yêu và tình yêu quê hương đất nước của những người trẻ.

Trong phim, cô nàng Ánh Dương của 100 ngày bên em - Khả Ngân - vào vai Hoài Phương - bác sĩ phẫu thuật chính của một bệnh viện. Cô không giấu được sự hồi hộp: “Khi được nhận vai Ngân cảm thấy bất ngờ. Thật sự, Ngân chưa xem bản gốc, và đó là một điều may mắn vì Ngân sẽ không bị ảnh hưởng bởi cách diễn xuất của nữ diễn viên chính trong phim”.

Song Luân vào vai Đại uý Duy Kiên - một người lính tinh nhuệ, thuộc tiểu đội NH1.Anh cho biết: Luân đầu tư hết tất cả thời gian của mình cho bộ phim, ngoài việc học kịch bản, tập thoại, tập thể dục để giữ được thân hình, tập với cascadeur, thì Luân còn phải tập thể lực để đáp ứng được yêu cầu khi làm việc”.

Cặp đôi còn lại là Trung uý Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy sẽ do hai diễn viên Cao Thái Hà và Hữu Vi đảm nhận. Đảm nhận một vai diễn hoàn toàn mới, Cao Thái Hà tỏ ra thích thú: “Lúc casting thì anh Lộc casting Hà vai bác sĩ Hoài Phương nhưng Hà đã năn nỉ anh Lộc cho Hà cast vai Trung uý Minh Ngọc. Rất may mắn là Hà đã được chọn vào vai mà Hà yêu thích, và Hà sẽ cố gắng hết sức”. Đối với Hữu Vi, được vào vai một người lính là một thử thách để khám phá của bản thân.

Đạo diễn Bửu Lộc – từng ghi dấu ấn qua bộ phim Cô ba Sài Gòn – cho biết: Những ngày đi tìm bối cảnh, chúng tôi thấy Tổ quốc mà các anh đang bảo vệ và cũng là quê hương Việt Nam của tất cả chúng ta thật là đẹp. Chúng tôi chỉ biết cố gắng hết sức mình để mang lại một bộ phim có thể lan toả những điều tốt đẹp”.

Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng 08/2018. Mọi thông tin sẽ được cập nhật tại fanpage chính thức của dự án.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: