Kết thúc Chạy Đi Chờ Chi mùa 1, ai là người có nhiều huy hiệu chiến thắng nhất?

Thứ hai, 22/07/2019 14:10 (GMT+7)

Sau 15 tập phát sóng, bạn có tò mò liệu ai là người sở hữu bộ sưu tập huy hiệu chiến thắng nhiều nhất trong 7 thành viên Chạy Đi Chờ Chi?

“Chạy đi chờ chi” đã khép lại mùa 1 thành công vang dội với thành tích top trending sau mỗi tập đăng tải lên YouTube đồng thời đạt 1,3 triệu đăng kí trên kênh YouTube chính thức của chương trình. Một bảng vàng thành tích mà không phải chương trình truyền hình thực tế nào cũng có thể đạt được tại Việt Nam.

7 thành viên “lầy lội” của Chạy Đi Chờ Đi đã mang đến thành công vang dội cho mùa 1 - Nguồn ảnh: Chạy Đi Chờ Chi Running Man Vietnam

Sau 15 tập phát sóng, bạn có tò mò liệu ai là người sở hữu bộ sưu tập huy hiệu chiến thắng nhiều nhất trong 7 thành viên?

 Ngô Kiến Huy là thành viên nhận nhiều huy hiệu nhất - Nguồn ảnh: Chạy Đi Chờ Chi Running Man Vietnam

Câu trả lời sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi vị trí số 1 lại thuộc về… “thỏ đen” Ngô Kiến Huy. Trong suốt chương trình, cặp đôi anh em nhà thỏ Ngô Kiến Huy và Jun Phạm luôn bị liệt vào danh sách kẻ yếu, “đẹp trai ăn hại”. Điều này đã được chứng minh ngay từ những tập đầu với thử thách đoán vật trong thùng, đẩy thau trượt hay xé bảng tên.

 Bộ 3 “thỏ trắng, thỏ đen” và “thánh chơi dơ” - Nguồn ảnh: Chạy Đi Chờ Chi Running Man Vietnam

Sở hữu 5 huy hiệu sau 15 tập phát sóng, trong đó 1 huy hiệu “thỏ đen” thắng được nhờ thực lực bản thân trong màn thi đấu cá nhân. Các chiến thắng còn lại đều đạt được khi Ngô Kiến Huy xếp chung nhóm với những nhân vật “không phải dạng vừa đâu” như Trương Thế Vinh, Trấn Thành, BB Trần, khách mời Ưng Hoàng Phúc, Tóc Tiên,...

Liên Bỉnh Phát...

Hay Trương Thế Vinh đều khiến các thành viên khác e dè trong màn xé bảng tên - Nguồn ảnh: Chạy Đi Chờ Chi Running Man Vietnam

Xếp ở vị trí thứ 2 trong cuộc đua huy hiệu là BB Trần, Jun Phạm, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc với thành tích 3 huy hiệu chiến thắng. Bất ngờ nằm ở hai cái tên cuối cùng khi họ luôn được đánh giá là “kẻ mạnh”, “người năng lực” lại có bộ sưu tập huy hiệu vô cùng khiêm tốn: Trương Thế Vinh 2 huy hiệu và Liên Bỉnh Phát 1 huy hiệu.

Fan đều hi vọng dàn cast sẽ được giữ nguyên trong Chạy Đi Chờ Đi mùa 2 - Nguồn ảnh: Chạy Đi Chờ Chi Running Man Vietnam

Dĩ nhiên, bảng xếp hạng này chỉ có tính chất tương đối vì có những tập người chơi chiến thắng được tặng quà thay cho huy hiệu. Cụ thể trong tập 10, Liên Bỉnh Phát giành chiến thắng cùng khách mời Puka với phần thưởng là lễ phục cưới. Hay như tập 4, chiến thắng gọi tên BB Trần với món quà là tiền mặt chứ không phải huy hiệu tượng trưng.

Như đã nói, bảng vàng huy hiệu chỉ mang tính chất tổng kết vui, vì những đóng góp mà 7 thành viên Running Man Việt Nam mang lại cho người xem còn xứng đáng được vinh danh hơn thế. Điều mà khán giả trông chờ nhất lúc này chính là mùa 2 sớm phát sóng và dàn cast được giữ nguyên mà thôi.

BẢO SAN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: