Kết quả sân chơi World Cup 2018

Thứ hai, 20/08/2018 17:01 (GMT+7)

Hai sân chơi nhắn tin dự đoán cầu thủ xuất sắc và “Thổi bùng cảm xúc World Cup” do Mực Tím tổ chức nhân dịp World Cup 2018 đã thu hút đông đảo bạn đọc tham gia.

Ở sân chơi nhắn tin dự đoán cầu thủ xuất sắc, việc Luka Modric được FIFA bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đã mang đến… tin buồn cho tất cả các bạn tham dự. Bởi đó là kết quả ngoài dự đoán của tất cả các bạn tham dự sân chơi.

Phần lớn các dự đoán dành cho các ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Kylian Mbappe. Như vậy, không có ai nhận giải thưởng trị giá 1 triệu đồng.

Trong khi đó, ở sân chơi “Thổi bùng cảm xúc World Cup”, giải nhất (trị giá 1,5 triệu đồng) được trao cho tác giả bài viết Cristiano Ronaldo dạy tôi không được từ bỏ (Nhụy’s Cristiano), giải nhì (trị giá 1 triệu đồng) thuộc về bạn Kha Trần Khả Ái (TP.HCM) với bài viết “Lionel Messi, vì anh là anh chứ không ai khác”.

Tác giả Nguyễn Văn Linh (trường THPT Định Quán, Đồng Nai) đoạt giải ba (trị giá 500.000 đồng) với bài thơ “Andres Iniesta, bây giờ và mãi mãi”.

MT

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: