Kết nối cùng nhau qua “Ngày hội ôm”

Thứ tư, 12/07/2017 20:48 (GMT+7)

Tiếp nối thành công của các năm trước, năm nay Free Hugs Việt Nam (FHV) tại thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức “Ngày hội ôm” với chủ đề “Bước” vào ngày 23/7/2017 tại công viên Tao Đàn.

“Bước” với mong muốn và khuyến khích các bạn trẻ bước ra khỏi vòng tròn an toàn của bản thân để khám phá thế giới, đối mặt với những khó khăn mà bạn vẫn luôn sợ hãi, chấp nhận thất bại, mở rộng hiểu biết và đi giúp chúng ta trưởng thành hơn. Và đồng thời chương trình năm nay cũng đánh dấu chặng đường 10 năm của FHV.


Đến với ngày hội, cùng với sự tham gia của hơn 200 bạn trẻ khắp thành phố, bạn sẽ được hoà mình vào tiết mục nhảy tập thể, vẽ bảng ôm, các trò chơi vui nhộn và đặc biệt nhất trên lộ trình đi ôm dọc theo các tuyến đường trung tâm thành phố, bạn sẽ được gặp gỡ và trò chuyện với nhiều người mà bạn bắt gặp trên đường, từ những bạn trẻ năng động, những người bán hàng rong, chạy xe ôm thân thiện hay cả những vị khách nước ngoài đầy thú vị.

Ngày hội là dịp để bạn cùng nhau lan toả, chia sẻ những cái ôm đầy tình thương mến đến mọi người, xoa dịu đi cái nắng nóng hay những vất vả, bực dọc của cuộc sống những cái ôm bất ngờ tù những người xa lạ sẽ giúp mọi người gắn kết với nhau, thu hẹp khoảng cách giữa người với người.

Ngày hội còn giúp bạn tự tin hơn, không chỉ giao tiếp tốt, luyện trình tiếng anh mà qua đó, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui từ những cái ôm, những nụ cười đầy vui vẻ, điều mà mạng xã hội khó lòng mang đến cho bạn. Và theo truyền thống của FHV, khi kết thúc ngày hội, mỗi bạn sẽ còn được tặng một món quà nhỏ xinh, mang đầy ý nghĩa để đem về làm kỉ niệm nữa đó. Nếu muốn tham gia vào ngày hội, bạn có thể đăng kí làm tình nguyện viên tại tại địa chì: http://bit.ly/2u6v6h5

QUANG LONG

Ảnh: FREEHUGS VIỆT NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: