Kẹo sữa AHHA

Chủ nhật, 19/11/2017 16:50 (GMT+7)

Công ty cổ phần Bibica cho ra dòng sản phẩm mới “Kẹo sữa AHHa”...

...dòng sản phẩm này nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và thích thú với hình dáng sản phẩm là những “bé kẹo”. Đối với các bạn học sinh aHHa không chỉ là kẹo mà còn là sữa, vì aHHa được làm từ sữa nguyên chất (hàm lượng sữa lên đến 12%), trong khi đó sữa đặc thông thường (chỉ khoảng 3% – 8%). Với hàm lượng sữa cao mang lại giá trị dinh dưỡng, kẹo aHHa còn có trạng thái thật đặc biệt với 4 đặc tính DẺO - DAI - MỀM - NẢY (đàn hồi) có thể ăn hoài không ngán, nhai không dính răng. AHHa không cứng như kẹo sữa thông thường, cũng không quá dai như kẹo Singum. Mà aHHa là DẺO - DAI - MỀM - NẢY. Thay vì uống sữa, nay chúng ta đã có thể “măm” aHHa thỏa thích.

AHHa - cùng bạn đến trường

“Bé aHHa” tuy còn nhỏ, nhưng rất có ý thức bảo vệ môi trường. “aHHa” biết rằng vỏ kẹo vứt đi, sẽ rất lâu mới phân hủy, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường sống của những bạn động vật và chính sức khỏe chúng ta.. Không chỉ quan tâm đến môi trường, “em ấy” còn muốn được là người bạn thân thiết của các bạn nhỏ. Với các vỏ túi kẹo, chúng ta có thể đổi những dụng cụ học tập thật “cute” mang hình ảnh aHHa như: tập, bút, nón Thiên thần, và nhất là balo “bé aHHa”. Bởi aHHa muốn “Cùng bạn đến trường”.

Website bán hàng online: http://bibica.online/

Nhằm mang đến sự tiện ích cho khách hàng năm nay Bibica tiếp tục đầu tư cho hình thức bán hàng online, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và đặt hàng trên trang web bán hàng của Bibica và các đối tác liên kết để mua sắm đầy đủ những món quà “ngọt ngào” cho gia đình & bạn bè.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: