Kem chống nắng giữ ẩm - giải pháp bảo vệ da hoàn hảo cho nàng năng động

Thứ sáu, 06/04/2018 19:07 (GMT+7)

Bảo vệ da bằng kem chống nắng giữ ẩm, không cồn là bí quyết giúp những cô nàng năng động như Minh Hằng có thể tự tin khoe cá tính.

Thế kỷ 21 – thời của những cô nàng năng động cá tính

Ngày nay, không hiếm để bạn bắt gặp hình ảnh những cô nàng năng động, tự tin bước ra thế giới và thể hiện cá tính của chính mình. Họ xông xáo trong công việc, độc lập trong tình yêu, dám nghĩ dám làm và không bao giờ lùi bước trước khó khăn. Họ cũng không thích suốt ngày chỉ quanh quẩn sau những bức tường giữa nhà, trường học hay công ty. Thay vào đó, họ có một cuộc sống sinh động và đầy màu sắc với nhiều trải nghiệm hay ho thú vị bên ngoài.

Cô nàng hiện đại luôn biết cách thêm gia vị cho cuộc sống bằng những hoạt động yêu thích của bản thân

Bởi năng động nên một ngày của những cô nàng hiện đại thường khá bận rộn. Có nàng sẽ lựa chọn khởi động ngày mới bằng một việc chạy bộ hoặc đạp xe quanh những con đường gần nhà, thoải mái thưởng thức ly cà phê rồi đến công ty. Rồi lại tất bật lao đi khi bạn bè réo gọi cà phê trong giờ nghỉ trưa. Bất chấp nắng gió khói bụi luôn vờn trên da, cô nàng vẫn tươi tắn tận hưởng lịch trình ngày làm việc phong phú của mình.

Dẫu vậy, đôi khi mải mê lao theo những cuộc vui mà các nàng quên luôn cả thời tiết. Việc thường xuyên di chuyển và hoạt động nhiều ngoài trời sẽ khiến da nàng mất nước và trở nên khô sạm, không đều màu. Vì vậy, nếu bạn là cô nàng năng động thích ra ngoài hơn là ngồi một chỗ, bạn nhất định phải trang bị để bảo vệ làn da mỗi ngày trước cái nắng oi ả hè này.

Ngày tung tăng chẳng ngại nắng cùng kem chống nắng giữ ẩm không cồn

Với những cô nàng yêu thích các hoạt động ngoài trời, muốn bảo vệ da mà không thích “trùm kín” như Ninja thì ắt hẳn kem chống nắng là lựa chọn tối ưa. Với chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+ và PA++++, Skin Aqua sẽ tạo ra lớp màng nước nhẹ tênh “có như không” trên da, giúp đánh bật tác động của tia UVA, UVB… Từ đó giúp bảo vệ da hiệu quả, ngăn các dấu hiệu sạm đen, đốm nâu, lão hóa. Giờ đây nàng có thể thoải mái “bung lụa” dưới nắng mà không lo da cháy nắng hay khô sạm.

Skin Aqua là bí quyết “chặn ngoài, dưỡng trong”, giúp cô nàng năng động như Minh Hằng vừa có thể chiều chuộng sở thích của bản thân nhưng da vẫn luôn đẹp

Minh Hằng chia sẻ, trước đây khi tham gia các hoạt động dưới nắng nhiều giờ liền, cô thường cảm thấy da mình khô ráp và khó chịu. Nhưng từ khi sử dụng kem chống nắng Skin Aqua, cô cảm nhận trên da mình luôn có một lớp nước mỏng nhẹ vỗ về và âm thầm “tiếp nước” cho da. Nên dù phải “cọ xát” với nắng cả ngày dài, da cô vẫn trong mướt và ẩm mượt.

Lựa chọn đồng hành cùng Skin Aqua, Minh Hằng rất hài lòng mỗi khi áp tay lên má và cảm nhận da mình luôn đủ ẩm

Với công nghệ Aqua Boost giữ ẩm không chứa cồn, tăng cường lượng HA (Hyaluronic Acid), Amino Acid, Collagen… kem chống nắng Skin Aqua sẽ lưu giữ độ ẩm tối đa cho da, đồng thời bù đắp lượng nước bị “bốc hơi” do tiếp xúc với nắng nhiều giờ liền mà không khiến da bị mỏng, khô hay kích ứng. Với những “tính tốt” của mình, Skin Aqua chính là giải pháp bảo vệ da hoàn hảo cho những cô nàng năng động như Minh Hằng.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: