Kể từ giờ em hãy sống vì em và hành trình 5 năm của tác giả Du Phong

Thứ hai, 10/12/2018 18:36 (GMT+7)

Tập sách mới Kể từ giờ em hãy sống vì em là tác phẩm ghi dấu kỉ niệm 5 năm gắn bó với thơ ca của tác giả Du Phong, bao gồm nhiều tác phẩm ghi dấu ấn, được độc giả yêu thích nhất và những bài thơ được chính tác giả chọn lựa, tâm đắc nhất.

Ai đó đã từng nói tuổi trẻ là một bản tình ca rộn ràng. Khát khao được là chính mình, khát khao tìm thấy một bàn tay để đan bàn tay đi qua những nẻo đường thênh thang của năm tháng. Tình yêu như một bản nhạc có lúc thăng, lúc trầm, lúc da diết, khi lại kết thúc bằng những khoảng lặng. Có cô gái nào không từng trải qua một chuyện tình nồng nàn của tuổi trẻ, không mang trong lòng một hình bóng chẳng thể nào quên, để rồi loay hoay mãi trong sự day dứt và những nỗi cô đơn.

Có một thời đôi trai gái đã từng yêu

Hẹn hò nhiều, ước mong nhiều, rồi chia cắt

Không phải bởi lửa tình yêu lụi tắt

Mà bởi đời người nhiều bước ngoặt trái ngang

Bằng tâm hồn đầy nhạc điệu và chất thơ cuốn hút, tác giả Du Phong đã tinh tế kể lại câu chuyện của bao đôi nhân tình qua nhiều tác phẩm được đón nhận nhiệt tình từ các bạn trẻ như: Có anh ở đây rồi hạnh phúc cũng ở đây, Ai đó đã bỏ ta đi, Yêu đi thôi, Muộn lắm rồi, Tự yêu,Thanh xuân không hối tiếc, Để anh nâng em dậy – Để anh lay em tỉnh và gần đây nhất là tập thơ "Kể từ giờ em hãy sống vì em", trong đó, độc giả sẽ tìm thấy những câu chuyện mơ hồ buồn, cũng sẽ có những đoạn tình lửng lơ, dang dở, và không thiếu những lời chia li. Nhưng đâu đó ở những dòng cuối mỗi trang vẫn luôn là những lời tự động viên, an ủi của Du Phong dành cho các cô gái rằng tuổi trẻ này việc đáng làm và nên làm nhất không phải là yêu một người nào đó, mà là yêu chính bản thân mình trước tiên. Kể từ giờ em hãy sống vì em là một lời động viên, an ủi cũng là câu trả lời của một người anh trai dành cho một người em gái đang loay hoay không biết nên làm gì trong những tháng ngày thanh xuân tươi đẹp nhất.

Đặc biệt, cuốn sách được ra mắt nhân dịp kỉ niệm 5 năm gắn bó với thơ ca của tác giả Du Phong, bao gồm nhiều tác phẩm ghi dấu ấn, được độc giả yêu thích nhất và những bài thơ được chính tác giả chọn lựa, tâm đắc nhất. Đây cũng là một món quà tác giả gửi tặng đến tất cả những người đã luôn ủng hộ, dõi theo và đồng cảm với từng câu chuyện mà anh đã dùng thơ để kể trong suốt những năm tháng vừa qua.

Chúc những ngày tháng tuổi trẻ của bạn sẽ là những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp nhất.

MINH MINH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: