Kay Trần ngã đau, Chi Pu lớn tiếng với tuyển thủ vì áp lực tập luyện

Thứ bảy, 18/06/2022 17:35 (GMT+7)

Ngày 17/6, Street Dance Việt Nam lên sóng tập 9 mang đến những phần trình diễn nhảy dưới nước mãn nhãn.

Khách mời đặc biệt trong tập 9 là nữ ca sĩ Tóc Tiên. Phần trình diễn của Tóc Tiên còn kết hợp cùng 4 tuyển thủ thuộc Top 200 của Street Dance Việt Nam, gây ấn tượng với màn nhảy cùng nước đẹp mắt..

Sau đó, vòng Tứ kết của Street Dance Việt Nam đã chính thức diễn ra. Đội trưởng Kay Trần và Trọng Hiếu xung phong lên trình diễn đầu tiên. Ở vòng này, sân khấu nước trở thành một thử thách lớn cho các Đội trưởng và tuyển thủ, nhảy trong nước rất dễ gặp trơn trượt, chấn thương, nhất là khi thực hiện những động tác kỹ thuật khó.

Không chỉ mang đến sân khấu trình diễn mãn nhãn của 4 đội, tập 9 của Street Dance Việt Nam đã hé lộ những khoảnh khắc tập luyện và tổng duyệt căng thẳng. Dù nhiều khó khăn, các Đội trưởng và tuyển thủ vẫn giữ năng lượng tích cực, thậm chí còn đùa giỡn nhiệt tình trên sân khấu nước.

Tuy nhiên, Kay Trần đã để lộ khoảnh khắc gạt nước mắt, cáu giận vì ngã quá nhiều trong lúc tập luyện. Đội Kay Trần đã chuẩn bị cho sân khấu nước trong 3 tuần xuyên suốt và trên 10 tiếng mỗi ngày. Chi Pu cũng không giấu được áp lực khi lớn tiếng với các tuyển thủ trong đội sau 6, 7 tiếng tập luyện. Trọng Hiếu không ngại tập mọi động tác khó cùng các tuyển thủ của mình. Còn Bảo Anh đã đưa ra ý tưởng độc đáo cho phần trình diễn của đội, Host Trấn Thành tiết lộ, Bảo Anh đã thuê nhà cho cả đội ở chung để cùng thảo luận, tập luyện.

Vòng thi đấu đầu tiên trong tập 9 diễn ra giữa đội Kay Trần và đội Bảo Anh, trên nền nhạc do đội Kay Trần lựa chọn, Music Producer Krayon thực hiện. Kết quả đội Kay Trần đã giành chiến thắng áp đảo với 52 phiếu, còn đội Bảo Anh nhận được 20 phiếu.

Vòng thi đấu đầu tiên giữa đội Trọng Hiếu và đội Chi Pu sử dụng nhạc do đội Chi Pu lựa chọn, Music Producer Hino thực hiện. Kết quả của vòng đấu giữa đội Trọng Hiếu và đội Chi Pu cũng khá suýt soát nhau với số phiếu 33/35.

Cuối cùng, đội Chi Pu đã giành chiến thắng với 35 phiếu, thuyết phục được các giám khảo bởi kỹ thuật, năng lượng đồng đều của phần trình diễn, không có quá nhiều động tác lỗi. Dù vậy, đội Trọng Hiếu vẫn nhận được nhiều lời khen nhờ phần biên đạo lấy cảm hứng từ việc trồng lúa, biến âm nhạc do đội Chi Pu chọn thành lợi thế của mình.

Thời gian phát sóng chính thức của Street Dance Việt Nam: Thứ 6 vào lúc 22h30 hàng tuần trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam từ 22/4; Thứ 6 vào lúc 21h hàng tuần từ 22/4 trên HTV7; Thứ 7 vào lúc 12h30 hàng tuần từ 23/4 trên VTVcab17.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: