Karik: “Không áp lực sau bản hit với Miu Lê”

Thứ ba, 20/09/2022 23:21 (GMT+7)

Mới đây, Karik thông báo trở lại đường đua Vpop với sản phẩm Có Chơi Có Chịu. Kết hợp cùng nam rapper là Only C, “cộng sự" quen thuộc từng cùng Karik làm nên những bản hit như Anh Không Đòi Quà, Quan Trọng Là Thần Thái, Yêu Đơn Phương…

Trong loạt poster, hai nam nghệ sĩ đều bị trói bởi những sợi dây màu đỏ. Ở một poster khác, Karik đứng giữa căn phòng ngập tràn những sợi dây màu đỏ “rối như tơ vò".

Tiếp tục bắt tay cùng Only C, Karik khẳng định hai nghệ sĩ vẫn giữ tinh thần tạo bất ngờ cho khán giả: “Khi tôi hỏi những người xung quanh nghĩ gì về việc Karik và Only C ra nhạc, họ trả lời không đoán được 2 ông này làm gì. Điều đó khiến tôi rất vui. Một người nghệ sĩ làm gì mà cũng để khán giả đoán được thì lại mất đi tính bất ngờ”.

Karik viết lời cho ca khúc Có Chơi Có Chịu trong vòng 1 tuần, sau đó Only C góp ý và nam rapper tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện. Bộ đôi nghệ sĩ cũng cố gắng làm đi làm lại phần nhạc để mang đến tinh thần mới mẻ cho khán giả. Karik hé lộ Có chơi có chịu khác hết toàn bộ những gì trước giờ anh làm, về thái độ, concept bài, ca từ, bố cục tới beat nhạc đều rất khác".

Trở lại sau thành công của bản hit Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay kết hợp cùng Miu Lê, Karik cho biết anh không cảm thấy áp lực: “Tôi không áp lực vì cái gì tới thì tới, quan trọng là mình làm được những cái mình đã tưởng tượng ra, biến nó thành một sản phẩm khiến mình ưng ý”.

Nhân dịp này, Karik đã chuẩn bị một sự kiện pop-up để fan có thể trực tiếp nghe thử teaser audio Có Chơi Có Chịu.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: