Kang Daniel chính thức solo với album “Color on me”

Thứ năm, 25/07/2019 17:03 (GMT+7)

“Center quốc dân” Kang Daniel debut solo với bài hát chủ đề “What are you up to” trong album đầy màu sắc "Color on me" để đáp lại sự mong mỏi chờ đợi của các fan hâm mộ vào 25/7.

MV "뭐해 (What are you up to)" chính thức được ra lò với nhiều màu sắc sặc sỡ, bắt mắt cùng với âm nhạc bắt tai đã tạo nên một màn debut solo của Kang Daniel. Đặc biệt hơn, màu sắc hologram xuất hiện cả ở album lẫn trong MV.

Một số hình ảnh của Kang Daniel trong MV "뭐해(What are you up to)"

Trước đó 2 ngày, Konnect Ent (công ty giải trí riêng của Kang Daniel) đã thông báo thông tin khiến các fan thích thú rằng: Bắt đầu mở bán từ ngày 16/7, tới nay lượng đặt trước album solo đầu tay của Kang Daniel mang tên "Color on Me" đã vượt 450 nghìn bản. Chính điều này đã giúp cho nam thần tượng trở thành người phá nắm giữ kỷ lục mới có lượng album pre-order cao nhất trong 15 năm với 1 nghệ sĩ solo.

Kang Daniel từng là thực tập sinh chiến thắng trong Produce 101 mùa 2 và là center của nhóm nhạc quốc dân Wanna One. Sau khi thắng kiện với công ty chủ quản cũ LM Ent, nam idol đã thành lập công ty giải trí riêng Konnect Ent và bắt tay vào việc chuẩn bị cho màn debut solo trong sự kì vọng của người hâm mộ.

KIM UYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: