Kaity Nguyễn, Trang Hý, Trịnh Thảo, Gi A Nguyễn chất lừ trong bộ ảnh Back to School.

Thứ sáu, 11/01/2019 17:47 (GMT+7)

Kaity Nguyễn và các đồng bọn ở Hồn Papa Da Con Gái vừa tung ra bộ ảnh “Back to School” đầy ấn tượng với những bộ trang phục cá tính cùng sự hé lộ về những dự án riêng sắp tới.

Nếu như trong phim Hồn papa, da con gái, Trang Hý đóng vai bạn thân, Gi A Nguyễn là bạn trai cũ còn Trịnh Thảo là cô bạn khó ưa thì trong bộ ảnh này, cả 4 trở thành bộ tứ cực thân.Khoác lên mình những bộ trang phục thời trang, cả nhóm biến không gian trường học trở nên lạ lẫm nhưng cũng rất sành điệu.

"Nhiều người thắc mắc tại sao sau Em Chưa 18, Kaity lại im ắng đến như vậy. Một mặt là tìm kịch bản phù hợp, một mặt là trau dồi thêm về diễn xuất thì Kaity còn muốn ‘ủ mưu’ cho một dự án của riêng mình" - Kaity chia sẻ.

Ý tưởng về một dự án ưng ý vẫn cứ ở giai đoạn bắt đầu trong hơn một năm qua. Mãi cho đến khi tham gia Hồn Papa Da Con Gái, làm việc chung với các bạn diễn trẻ tuổi như Trang Hý, Gi A Nguyễn và Trịnh Thảo, tiếp xúc với sự năng động và trẻ trung của những người cùng vai phải lứa thì cái ý tưởng về dự án kia mới rõ dần.

Đến bây giờ dự vẫn còn nằm trên những trang giấy các bản phác thảo, tạm gọi đây là “dự án X” là sự kế hợp của nhiều yếu tố từ âm nhạc, điện ảnh và thậm chí là có cả thời trang. Nghe có vẻ là quá sức cho cô diễn chưa tròn 20 tuổi nhưng Kaity tin tưởng bản thân cùng team của mình có thể tạo được một cột mốc đáng nhớ nhất trong năm 2019 này.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: