K Pop rộn ràng MV mới

Thứ năm, 26/07/2018 12:09 (GMT+7)

Mùa hè sắp kết thúc thế nhưng các nhóm nhạc, ca sỹ solo Kpop lại cùng đồng lòng “níu kéo” bằng cách tung ra hàng loạt MV mang âm hưởng mùa hè.

1. TWICE khai màn bằng “Dance the night away”

Vào ngày 09/07, TWICE đã trở lại với MV "Dance The Night Away". Với concept trẻ trung và giai điệu tràn đầy năng lượng, ca khúc này nhanh chóng trở thành hit của mùa hè năm nay bên cạnh hit khủng Ddu-du Ddu-du của BlackPink.

Chỉ trong vòng 9 giờ đầu phát hành, "Dance The Night Away" đã thu về 13 triệu lượt xem và cho đến hiện tại, lượt view của MV vẫn đang tăng không ngừng nghỉ. Các cô nàng của Twice cũng chia sẻ đây là ca khúc có vũ đạo khó nhất từ đó đến giờ mà nhóm từng thực hiện, có lẽ vì vậy mà video dance practice của nhóm trên Youtube cũng có lượt xem vô cùng ấn tượng. Xem MV này bạn sẽ có cảm giác muốn đến bãi biển vui chơi cùng hội bạn thân ngay thôi!

2. ChungHa comeback với MV “Love U”

ChungHa là nghệ sỹ solo được xem như “nữ hoàng Kpop thế hệ mới”. Cô nàng xinh đẹp và tài năng này được biết đến nhiều nhất nhờ thành công của hit “Roller Coaster”. Mùa hè này ChungHa đã lựa chọn ca khúc "Love U" là ca khúc chủ đề của mini-album thứ 3 "Blooming Blue” để trở lại đường đua Kpop. Ca khúc có MV được quay với phong cách khá đơn giản nhưng với vũ đạo siêu hút mắt và đặc biệt là giai điệu groovy dễ gây nghiện được sản xuất bởi Oreo, nhà sản xuất đứng sau ca khúc hit của cô "Roller Coaster" – sẽ khiến bạn không thể ngừng nghe đi nghe lại đâu đấy!

3. GFriend mang phong cách retro trở lại cùng với “Sunny Summer”

Lại thêm một chiến binh khủng trên đường đua Kpop mùa hè này đây! "Sunny Summer" là ca khúc chủ đề của G-Friend từ album mini mùa hè cùng tên, ca khúc có giai điệu lạc quan, vui tươi với một vài âm hưởng retro mộng mơ về một ngày hè lãng mạn. Về phần MV, có chút đáng tiếc khi đây là ca khúc mùa hè duy nhất trong danh sách này không được quay MV ở bãi biển mà chỉ có những phân cảnh quay trong không gian studio và được cắt ghép ảnh biển vào MV thôi. Thế nhưng điểm cộng cho MV là mang màu sắc khá tươi sáng, concept trang phục và vũ đạo cũng khá dễ thương. Hãy xem qua MV này nhé~

4. KARD quay trở lại với “Ride on the wind”

Nhóm nhạc độc nhất của Kpop vừa trở lại mùa hè này với MV “Ride on the wind”, MV bắt đầu với hình ảnh di chuyển đến bãi biển xen kẽ với những phân cảnh solo của từng thành viên ở bãi biển. Tuy chỉ có những cảnh quay vô cùng đơn giản nhưng lại chẳng hề nhàm chán với cảnh biển quá đẹp cùng vũ đạo độc đáo, đây chính là ca khúc khi nghe sẽ mang lại cho bạn cảm giác “Mùa hè đây rồi!”. "Ride on the Wind" là một bài hát EDM với chất nhạc dance groove cùng giai điệu house chắc chắn sẽ khiến bạn không ngừng nhún nhảy theo đâu!

MIKAY tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: