K-Pop tháng 8 “nảy lửa” cùng girlgroup

Thứ ba, 26/07/2022 16:11 (GMT+7)

Hàng loạt cái tên K-Pop sáng giá như SNSD, TWICE, BLACKPINK và IVE đều xác nhận sẽ “chinh chiến” sân chơi âm nhạc nước nhà. Dự đoán K-Pop tháng 8 “rạo rực” hơn bao giờ hết.

SNSD

Nhân dịp kỉ niệm 15 năm ra mắt, 8 cô gái SNSD sẽ trở lại với mini album thứ 7 trong sự nghiệp mang tên FOREVER 1 vào ngày 8/8. Tối ngày 24/7, sau khi teaser nhá hành được đăng trên fanpage của nhóm, các hashtag như #SNSD, #FOREVER1 liền “leo” thẳng xu hướng thế giới.

SNSD trở lại.

Để có thể comeback cùng nhau, các cô gái SNSD phải trải qua nhiều cuộc đàm phán vì ba thành viên là Tiffany, Sooyoung và Seohyun đã rời công ti SM. Công ti chủ quản hiện tại của ba thành viên này cùng SM phải thống nhất lịch trình để đưa cái tên SNSD trở lại.

Chưa dùng ở đó, “Nhóm nhạc quốc dân” còn chiêu đãi người hâm mộ bằng chương trình truyền hình thực tế riêng mang tên Soshi TamTam đã ra mắt tập đầu tiên ngày 5/7 vừa qua. Đây được xem là màn khởi động trong chuỗi những sự kiện đánh dấu cột mốc kỉ niệm 15 năm ra mắt SNSD. Soshi TamTam khai thác về cuộc sống, sự thay đổi và trưởng thành của 8 cô gái sau 15 năm hoạt động, là những cuộc trò chuyện và những buổi nấu ăn đầy thú vị.

TWICE

Ngày 12/7, thông tin cả nhóm đồng ý gia hạn hợp đồng đã trải dài trên nhiều mặt báo. Điều này có nghĩa, 9 thành viên đồng ý tiếp tục cộng tác để giữ cho cái tên TWICE duy trì lâu dài. Tin tức này đã khiến cho ONCE (fan hâm hộ của TWICE) vỡ òa hạnh phúc, vì họ lo sợ “lời nguyền 7 năm” (nhiều người cho rằng 7 năm là giới hạn cuối của một nhóm nhạc nữ K-Pop) sẽ linh ứng lên các cô gái.

Nhưng TWICE đã trấn an người hâm mộ, ngay trong đêm 12/7 TWICE xác nhận sẽ ra mắt mini album thứ 11 có tên BETWEEN 1&2 vào ngày 26/8. Đây là lần trở lại mới nhất của nhóm kể từ full album thứ 3 Formula of Love: O+T=<3 đã ra mắt tháng 11/2021.

Thông báo trở lại của TWICE.

BLACKPINK

Ngày 6/7, công ti chủ quản YG lên tiếng xác nhận 4 cô gái sẽ phát hành ca khúc mới trong tháng 8 này, đồng thời nhóm đang lên kế hoạch tổ chức world tour. Tuy nhiên mọi thông tin về lần comeback này vẫn chưa được tiết lộ.

Trong lúc chờ công ti tung teaser, người hâm mộ có thể thưởng thức một chút ca khúc Ready For Love đã nhá hàng trước đó. Ready For Love được giới thiệu với người hâm mộ lần đầu tiên trong bộ phim tài liệu của BLACKPINK, mang tựa đề BLACKPINK: Light Up The Sky. Ngày 22/7, ca khúc được tiết lộ thêm trong concert The Virtual nhóm hợp tác với hãng game PUBG Mobile và sẽ chính thức được phát hành MV vào ngày 29/7.

Concert The Virtual

IVE

Là em út so với đàn chị vì chỉ mới ra mắt cuối năm 2021, nhưng IVE được mệnh danh là “tân binh khủng long” vì sở hữu tới hai hit lớn là ElevenLove Dive dù chưa đầy một tuổi. IVE cũng nằm trong top đầu những nhóm nhạc K-Pop thế hệ thứ 4.

Hai ca khúc mà nhóm sở hữu hiện vẫn “bám” dai dẳng trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc. Các DIVE (fan hâm mộ của IVE) khá lo lắng vì thành tích của hai bài trước quá lớn, sợ rằng ca khúc sắp ra mắt không thể làm tốt bằng, chưa kể nhóm sẽ gặp toàn “quái vật” trong tháng tới.

Nếu là các tân binh khác, họ sẽ cố gắng né lịch comeback của đàn chị. Nhưng IVE vẫn xác nhận phát hành đĩa đơn mới có tên After Like vào ngày 22/8, đụng độ trực diện cùng tuần comeback với TWICE. Chưa nói trước được điều gì nhưng có vẻ IVE rất tự tin mới bài hát mới.

DUY PHÚC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: