KARD và sự trở lại đầy mạnh mẽ

Thứ sáu, 22/12/2017 15:04 (GMT+7)

Vừa qua, KARD đã trở lại đường đua kpop đầy hoành tráng với ca khúc chủ đạo “You In Me” nằm trong mini album thứ 2 của nhóm.

KARD là những mảnh ghép đặt biệt thuộc quản lý của công ty DSP Media ra mắt chính thức vào tháng 7/2017. Đây là một trong những tân binh xuất sắc của Kpop. Điều đặc biệt của KARD là một nhóm nhạc hỗn hợp gồm có 2 nam ( J.Seph, B.M) và 2 nữ (Somin và Jiwon). Sự xuất hiện KARD đã mang một làn hơi mới thổi vào nền âm nhạc đang thống trị Châu Á bấy lâu nay.
Chính điều đặc biệt ấy mà phong cách âm nhạc của KARD cũng trở nên lạ lẫm “You In Me” là bản phối hoàn hảo giữa EDM và Tropical House chất nhạc đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Âu Mỹ. Về phần rap do 2 chàng trai trụ cột của nhóm là J.Seph và B.M đảm nhận, phần hát thuộc về 2 cô nàng xinh đẹp, cá tính Somin, Jiwon hứa hẹn sẽ “thâu tóm” bất kỳ trái tim yêu nhạc nào.
Khác với giai điệu tươi trẻ, sôi động đậm chất mùa hè của ca khúc “ Hola Hola” cho ra mắt vào tháng 7 vừa qua sự trở lại của KARD lần này về phần âm nhạc lẫn MV mang màu sắc u tối hơn nhưng vẫn giữa được phong cách nhạc hiện đại, beat cũng không kém phần ma mị. Nhờ vào đội hình “nam-nữ” cộng với giai điệu mới lạ KARD tựa như thỏi nam châm làm nên sức hút của riêng mình.
Mặc dù là tân binh còn non trẻ nhưng KARD vừa kết thúc chuyến lưu diễn "WILD KARD TOUR 2017" của riêng mình tại 25 thành phố thuộc 13 quốc gia lớn trên thế giới trong đó có London, New York, Los Angeles, Washington… KARD đã tạo nên dấu ấn thật mạnh mẽ trên bản đồ Kpop cũng như quốc tế, cùng chúc cho nhóm sẽ thành công hơn nữa trên con đường âm nhạc của mình các bạn nhé.
ANH THƯ
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: