Justin Timberlake bất ngờ tái xuất

Thứ tư, 04/07/2018 15:50 (GMT+7)

Không hứa hẹn, không quảng bá hay hé lộ trước, sau album Man of the woods, các fan nghĩ rằng có lẽ Justin Timberlake sẽ tiếp tục lui về ở ẩn. Nhưng không, anh đã bất ngờ tấn công thị trường âm nhạc bằng ca khúc Soulmate, đồng thời công bố nhiều tin vui cho các fan.

Kết quả hình ảnh cho justin timberlake

Justin Timberlake đã phát hành một single mới đầy bất ngờ với tên gọi Soulmate. Anh cũng thông báo với fan rằng mình sẽ “bắt tay làm việc” với rapper nổi tiếng, Drake một lần nữa.

Album mới nhất 'Man Of The Woods' của Justin ra mắt vào đầu năm nay. Trong một bài đánh giá ba sao, tạp chí NME đã viết: “Đừng để bị đánh lừa bởi hình ảnh bụi bặm của JT. Những bộ đồ da, những tẩu thuốc gỗ, và phong cách của một người cha mẫu mực có thể khiến JT trong mới lạ, nhưng anh ta vẫn là nhà ảo thuật của những ca khúc pop sôi động mà chúng ta biết và yêu thích. ”

Và giờ đây, Timberlake đã ra mắt một ca khúc mới đầy bất ngờ . SoulMate được dự đoán sẽ trở thành hit của mùa hè năm nay, với tiết tấu vui nhộn và giai điệu khá sôi động. Ca khúc này chính là thứ cần thiết trong những buổi họp mặt bạn bè nho nhỏ hay những buổi party vui nhộn của mùa hè. Và single này được sản xuất bởi Nineteen85 đánh dấu cho sự hợp tác trở lại của Justin với Drake và Nicki Minaj.

Justin Timberlake Soulmate

Không dừng lại ở ca khúc Soulmate, Justin đã nói với tạp chí Complex rằng anh đã thảo luận về việc cộng tác với Drake một lần nữa. "Chúng tôi đã nói về điều này rất nhiều," Justin cho biết. "Tôi không muốn nói thêm quá nhiều bởi vì tôi không muốn hé lộ nó sớm, nhưng ca khúc này sẽ không làm bạn thất vọng."

Trước đó, cặp đôi này đã cộng tác trên album ‘The 20/20 Experience - 2 of 2‘ của Timberlake vào năm 2013. Drake xuất hiện trong ca khúc ‘Cabaret’.

Kết quả hình ảnh cho The 20/20 Experience - 2 of 2‘

Justin Timberlake đã hoãn chuyến lưu diễn châu Âu của mình và hủy ba chương trình vào đầu năm nay, điều đó làm các fan của anh khá thất vọng. Theo dự tính, Justin sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn ở Paris vào ngày 22 tháng 6 nhưng anh đã đẩy lịch tới ngày 3 tháng 7. Buổi trình diễn của Justin tại SSE Hydro của Glasgow đã được dời từ ngày 5 tháng 7 qua ngày 7 tháng 7, trong khi các hợp đồng biểu diễn tại Birmingham và Manchester đã được dời sang ngày 27 tháng 8 và 29 tháng 8 tương ứng. Có thế ca khúc Soulmate chính là lời xin lỗi của JT đến với các fan hâm mộ. Và trên hết “đợi chờ là hạnh phúc” nên vé xem show của JT vẫn nhanh chóng “cháy hàng”. Hy vọng lần này JT sẽ không lỗi hẹn với các fan.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: