Jungkook (BTS) và Charlie Puth “càn quét” bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới

Thứ bảy, 25/06/2022 21:15 (GMT+7)

Với giai điệu vui tươi cùng bầu không khí đầy tự do trong MV, “Left and Right” nhanh chóng vượt qua con số 10 triệu lượt xem chỉ sau 12 giờ phát hành.

Ngày 24/6, sản phẩm âm nhạc với sự hợp tác của Charlie Puth và Jungkook (BTS) - MV “Left and Right” chính thức được phát hành. Ca khúc do Charlie Puth sản xuất sở hữu giai điệu bắt tai và thể hiện được màu sắc giọng hát của 2 ca sĩ. Với giai điệu vui tươi cùng bầu không khí đầy tự do trong MV, “Left and Right” nhanh chóng vượt qua con số 10 triệu lượt xem chỉ sau 12 giờ phát hành. Sau 24 giờ được phát hành MV thu về hơn 16 triệu lượt xem cùng 3,3 triệu lượt yêu thích trên Youtube cũng như đạt vị số 1 ở Music Videos Trending Worldwide tại 78 quốc gia.

Màn hợp tác giữa 2 nghệ sĩ được Charlie Puth bật mí từ ngày 17/6.

Tính đến trưa 25/6 (theo giờ Hàn Quốc), “Left and Right” đã chính thức đạt được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở ít nhất 96 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, trong đó bao gồm 8 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới như Mỹ, Italia, Đức, Canada, Pháp, Úc, Anh, Nhật Bản,... Ngoài ra, “Left and Right” cũng chiếm lĩnh vị trí đầu tiên trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn như Melon và Bugs Music ngay sau khi phát hành.

MV mang bầu không khí tự do cùng những hình ảnh vui nhộn.

“Left and Right” có thể xem là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn collab đầu tiên của Jungkook với vai trò nghệ sĩ solo từ sau khi BTS thông báo tập trung nhiều hơn vào các dự án cá nhân bên cạnh các hoạt động nhóm. Thành tích mà “Left and Right” đạt được đã góp phần đưa “Em út vàng” BTS trở thành nghệ sĩ solo duy nhất trong lịch sử có 2 ca khúc đạt vị trí số 1 trên BXH iTunes tại hơn 95 quốc gia trong 24 giờ đầu tiên ra mắt (cùng với ca khúc “Stay Alive” với #1 tại 98 quốc gia). Jungkook cũng là nghệ sĩ solo châu Á đầu tiền có 2 ca khúc đạt số 1 BXH iTunes tại 8 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới trong ngày đầu tiên phát hành.

Charlie Puth và Jungkook từng có màn kết hợp trên sân khấu vào năm 2018.

Được biết, ca khúc “Left and Right” nằm trong full album thứ ba mang tên “Charlie” của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Charlie Puth. Album dự kiến sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay.

BẢO HÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: