Jungkook (BTS) hợp tác cùng Charlie Puth

Thứ sáu, 17/06/2022 21:03 (GMT+7)

Sự kết hợp này có thể được xem là ca khúc collab đầu tiên của Jungkook với tư cách là một nghệ sĩ solo sau khi BTS bước vào chương mới của sự nghiệp với nhiều hoạt động solo của các thành viên bên cạnh các hoạt động nhóm.

Ngày 17/6, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Charlie Puth đã đăng tải một đoạn video trên nên tảng TikTok nhằm tiết lộ sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình. Trong đoạn video, nam ca sĩ người Mỹ đã gọi điện thoại cho người sẽ kết hợp với anh trong ca khúc sắp tới, và nhân vật này chính là giọng ca chính của BTS - Jungkook.

Hình ảnh trong đoạn video trên TikTok của Charlie Puth.

Trong video, Charlie Puth đã hướng dẫn “Em út vàng” của BTS hát một số đoạn trong ca khúc mới của mình. Jungkook đã thực hiện những đoạn hát được yêu cầu một cách thoải mái và dễ dàng. Đoạn video kết thúc bằng một đoạn nhạc đã được hòa âm hoàn chỉnh và Charlie Puth thể hiện sự phấn khích của mình bằng cách thốt lên: “Điều này sẽ thật điên rồ”.

Nam ca sĩ người Mỹ còn hài hước đặt tiêu đề cho đoạn video: “Nếu chúng tôi nhận được 500.000 lượt lưu trước, tôi sẽ phát hành nó vào 24/6”. Được biết, ca khúc này mang tên “Left and Right” và sẽ được giới thiệu trong album sắp tới của Charlie Puth.

Jungkook và Charlie Puth từng có màn kết hợp vào năm 2018.

Thông tin về sự hợp tác của 2 nghệ sĩ khiến người hâm mộ khá phấn khích vì cả hai trước đây đã nhiều lần tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Hai ca sĩ cũng từng có màn kết hợp đặc biệt với ca khúc “We don't talk anymore” tại lễ trao giải âm nhạc MBC Plus X Genie tại Hàn Quốc vào năm 2018. Sự kết hợp lần này có thể được xem là ca khúc collab đầu tiên của Jungkook với tư cách là một nghệ sĩ solo sau khi BTS bước vào chương mới của sự nghiệp với nhiều hoạt động solo của các thành viên bên cạnh các hoạt động nhóm.

BTS vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nhóm bên cạnh các dự án solo.

Hiện tại, BTS vẫn đang thu về nhiều thành tích nổi bật với sản phẩm âm nhạc mới. Album “Proof” vừa kết thúc doanh thu tuần đầu tiên với kỷ lục cao thứ 2 mọi thời đại tại Hàn, chỉ sau chỉ sau “Map of the Soul: 7”. Ca khúc “Yet to Come” cũng liên tục đạt các thành tích cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

BẢO HÂN

(Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: