Jun Phạm trở thành “chàng thơ” mới của Vũ Ngọc Đãng

Thứ tư, 31/01/2018 14:30 (GMT+7)

Ấn tượng với tình cảm của chàng ca sĩ- diễn viên trẻ dành cho gia đình, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng quyết định chọn Jun Phạm vào vai chính trong phim ngắn về đề tài Tết của mình.

Phim ngắn có tên khá ngộ nghĩnh “Đúng tết nhà mình rồi, Muối ơi!”, xoay quanh câu chuyện về một người bà bị lẫn và bỏ nhà ra đi vì các thế hệ con cháu trong gia đình chỉ mải mê với các thiết bị công nghệ để “kết nối ảo”, mà bỏ bê việc chuẩn bị nhà cửa cho một cái Tết sum vầy.
Trong phim ngắn này, Jun Phạm vào vai Muối – đứa cháu mà người bà (nghệ sĩ Ngọc Giàu đóng) yêu thương nhất nhà, bởi thế, trong khoảnh khắc xúc động nhất, người bà đã gọi tên Muối thay vì gọi những đứa cháu khác.
Jun Phạm gần như không gặp bất kì khó khăn nào khi vào vai này, bởi nhân vật Muối có khá nhiều điểm tương đồng với anh ngoài đời, nhất là tình cảm dành cho gia đình. Jun cũng bật mí, ngày Tết, dù bận rộn đi diễn nhưng anh vẫn tranh thủ chạy về đón giao thừa, ăn bữa cơm đầu năm cùng bố. Anh cũng hạn chế nhận lịch quá nhiều để dành thời gian cho gia đình.
Khi đọc được những chia sẻ mà Jun Phạm dành cho gia đình, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng rất cảm động, bởi hơn ai hết, anh cũng là người sống tình cảm.
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết, nhân vật người bà được anh lấy cảm hứng từ chính mẹ ruột mình, nay cũng khá lớn tuổi. Cũng nhờ gần gũi với mẹ nhiều nên anh nắm bắt được tâm lí người già và truyền tải khá xúc động trên phim.
Thông qua bộ phim của mình, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng muốn truyền tải thông điệp: “Chính sự lơ là, mải mê đắm chìm vào “thế giới riêng” lại khiến cho các thành viên trong gia đình xa cách, làm cái Tết trở nên nhạt hơn. Càng hiện đại tiện nghi bao nhiêu thì con người lại càng xa cách nhau bấy nhiêu”.
Như vậy, sau bộ phim Chuột đình đám, phải đến 17 năm sau, Vũ Ngọc Đãng mới tái xuất với một bộ phim ngắn. Sắp tới, anh cũng có nhiều dự án phim ảnh nhưng chưa thể bật mí vì sợ “nói trước bước không qua”.
YÊN NGỌC
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: