Jun Phạm “dắt tay” Jun Vũ cùng vào bếp

Thứ tư, 11/07/2018 13:13 (GMT+7)

Khác với những chương trình nấu ăn khác, Khi chàng vào bếp sẽ khiến bạn “té ngửa” với màn hướng dẫn nấu ăn độc đáo và cực kì hài hước của các cặp đôi tham gia.

Trong Khi chàng vào bếp, các chàng trai sẽ tự trổ tài nấu nướng qua sự hướng dẫn của bạn chơi nữ và bị ngăn cách bởi một… bức màn. Trước mỗi vòng thi, người chơi nữ của hai đội sẽ được xem một tiểu phẩm để cùng với vị đầu bếp của chương trình nghĩ ra món ăn phù hợp với đề tài. Trước khi bước vào thử thách, các nàng sẽ được chứng kiến bàn tay điêu luyện của các đầu bếp thực hiện món ăn và ghi nhớ từng công đoạn. Sau đó, các nàng sẽ được đưa vào một phòng cách biệt, tách khỏi người đàn ông của mình đang loay hoay tại gian bếp. Trong suốt quá trình nấu nướng, các “quý cô” chỉ được tận mắt nhìn đồng đội của mình 2 lần trong 1 phút và mọi hành động hướng dẫn chỉ được truyền tải bằng âm thanh. Ở vòng 2, các người nữ sẽ được bịt mắt để cùng đầu bếp của chương trình quyết định món ăn chiến thắng.

Jun Vũ - Jun Phạm sẽ là cặp đôi tham gia Khi chàng vào bếp

Người điều khiển toàn bộ gian bếp “chông gai” là hai MC Đại Nghĩa và Hari Won. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của các đầu bếp nổi tiếng như Jack Lee, Sĩ Toàn, Thiên Long... với cương vị giám khảo chuyên môn - người can đảm thử toàn bộ các “tác phẩm” của những nghệ sĩ. Khi chàng vào bếp sẽ là sự so tài của nhiều ngôi sao được yêu thích như Jun Phạm, Jun Vũ, S.T, Châu Đăng Khoa, Orange, Nam Thư, Anh Đức, Puka, Diệp Tiên, BB Trần, Kim Nhã, Hoàng Mèo, Ngọc Trâm, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn...

Chương trình gồm 15 tập, được phát sóng vào lúc 21g30 thứ ba hằng tuần trên kênh HTV7.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: