Jun Phạm, Ngô Kiến Huy tình cảm ôm dàn cast trong tiệc đóng máy Chạy đi chờ chi

Thứ hai, 22/07/2019 14:10 (GMT+7)

Chạy Đi Chờ Chi Running man Việt Nam kết thúc mùa đầu tiên với tập 15 đầy cảm xúc phát sóng vào tối thứ 7, 20/7 vừa qua.

Sau những phút giây gay cấn, hồi hộp xen lẫn hài hước trong cuộc đua cuối cùng, truy tìm người mạnh nhất với chiến thắng thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc, đoạn cuối của tập 15 còn đưa đến sự xúc động khi điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ và những kỷ niệm đẹp của ê kíp trong suốt 3 tháng qua.

Trong không gian sang trọng của nhà hàng tại khu nghỉ dường Vinpearl Nha Trang, không còn nhiệm vụ, công việc căng thẳng, mọi người trò chuyện rôm rả, và trao nhau những cái ôm tình cảm.

Jun Phạm bật mí, trong buổi tiệc này, vì quá xúc động xen lẫn buồn vì phải chia tay mọi người, anh chàng đã uống khá nhiều và có nhiều hành động… mất hình tượng.

Khủng long Trấn Thành vô cùng tâm lí khi đến trao tận tay từng người món quà lưu niệm, là một chiếc ly có in hình 7 thành viên Chạy Đi Chờ Chi mà anh đã bí mật chuẩn bị.

Những hình ảnh chia tay đầy cảm xúc, luyến tiếc đã cho thấy sự gắn bó, yêu thương và thấu hiểu nhau giữa toàn bộ đội ngũ sản xuất và các nghệ sĩ, có lẽ đây chính là chìa khóa thành công cho Chạy Đi Chờ Chi mùa đầu tiên.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: