Jumanji 3 hé lộ tình tiết liên quan tới phim gốc

Thứ năm, 09/08/2018 18:14 (GMT+7)

Bộ phim hành động hài dựa trên board game Jumanji của The Rock và Kevin Hart đã được hé lộ sẽ phần tiếp theo. Và tất nhiên sau doanh thu quá đỉnh của phần 1, phần 2 sẽ phải vượt qua cái bóng khá lớn của người tiền nhiệm. Và Jumanji phần 2 có tựa là Jumanji 3 , với nhiều tình tiết mới được hé lộ.

Jumanji 1995

Phiên bản đầu tiên của Jumanji được ra mắt vào năm 1995 do Joe Johnton sản xuất. Vai chính của phiên bản cũ do Robin Williams thủ vai, anh cùng với 2 đứa bé thay vì lọt vào trong game, thì cả ba lại đưa những sinh vật trong game ra ngoài đời thực. Tuy phần Jumanji: welcome to the Jungle ra mắt năm 2017 ít liên quan tới bộ phim gốc, chỉ là tham khảo đôi chút, nhưng phần tiếp theo được cho là sẽ dựa trên kịch bản năm 1995 với nhiều tình tiết liên quan chặt chẽ.

Người hâm mộ Robin Williams trong phiên bản gốc, thật sự vẫn mong chờ một bộ phim cổ điển hơn. Vì ít ra điều này sẽ gợi lại chút ký ức tuổi thơ trong lòng khán giả. Dwayne Johnson tức The Rock, ngôi sao của Jumanji đã hứa sẽ tôn vinh nhân vật của William trong phần tiếp theo, và Jumanji 3 sẽ là “một sự kế thừa, tiếp nối chứ không phá cách như phần đầu” . Trong một cuộc phỏng vấn nhỏ, đạo diễn Jake Kasdan cũng xác nhận rằng Jumanji 3 sẽ một lần nữa tham khảo bộ phim ra mắt năm 95.

Khi nói chuyện với tạp chí Slashfilm, Kasdan cho rằng ông mong bộ phim Jumanji thứ ba sẽ kết nối với cả hai bộ phim trước. Trong khi ông thừa nhận rằng Jumanji 3 chủ yếu là sự tiếp nối với Welcome to th Jungle, Kasdan nhận xét rằng: "Hy vọng của chúng tôi là giữ một sự liên kết lâu dài thông qua toàn bộ serie bắt đầu từ năm 1995. Chúng tôi yêu thích ý tưởng giữ tất cả những điều này lại với nhau và kết nối chúng theo một cách nào đó. ” Tạp chí Slashfilm cũng khẳng định rằng Kasdan vẫn đang cố gắng để hoàn thành bộ phim và phát hành vào Giáng sinh năm 2019, như Dwayne Johnson đã xác nhận trước đó.

Mặc dù Kasdan đã không đi vào chi tiết làm cách nào phần tiếp theo hòa hợp được với bộ phim đầu tiên đã ra mắt trên 20 năm. Muốn biết bí mật đó, thì phải chờ ngày phim ra rạp. Đây là một bí mật nhà nghề làm sao mà tiết lộ sớm được. Chỉ hy vọng đạo diễn Kasdan sẽ không làm các mọt phim thất vọng.

Kết quả hình ảnh cho Jumanji

Thật ra không có gì ngạc nhiên khi phần tiếp theo được công bố. Jumanji: Welcome to th Jungle là một thành công lớn đối với Sony. Bộ phim này thậm chí còn trở thành bộ phim thành công nhất của Sony tại phòng vé nội địa, đánh bại Spider-Man của Sam Raimi trước đây đã giữ kỷ lục bộ phim đạt doanh thu cao nhất của Sony. Nếu Jumanji 3 ra mắt vào tháng 12 năm 2019, có nghĩa là series Jumanji lại một lần nữa đối đầu với series Star Wars tại phòng vé. Jumanji: Welcome to the Jungle đã vững bước trước cơn bão The Last Jedi, vậy nên chún ta hãy tin Jumanji 3 sẽ lập lại kỳ tích đó.

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: