Ju Uyên Nhi mang màu sắc âm nhạc K-pop vào bản cover Người ơi, người ở đừng về

Thứ tư, 28/10/2020 04:09 (GMT+7)

Ca khúc được thể hiện tiếng Việt và tiếng Hàn và cách dàn dựng cũng mang màu sắc K-pop.

Ju Uyên Nhi từng được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí , kết hợp cùng nam ca sĩ người Mỹ Kyo York. Lúc đó, cô bạn chỉ mới 7 tuổi. Hiện tại, ở tuổi 14, Ju Uyên Nhi vẫn miệt mài theo đuổi ước mơ nghệ thuật. Cô bạn nổi tiếng với rất nhiều bài hát cover như For You (OST phim Moon Lovers), Ánh nắng của anh, Hoa nở không màu…Điều đặc biệt thu hút của những bản cover này chính là sự kết hợp tiếng Việt và tiếng Hàn, được lồng ghép nhuẫn nhuyễn và khéo léo, khiến người nghe cảm thấy vô cùng thích thú.

Bật mí về việc đưa yếu tố Việt – Hàn vào trong những sản phẩm âm nhạc của mình, Ju Uyên Nhi bật mí là do bạn mang trong mình hai dòng máu Việt – Hàn, thông thạo cả 2 ngoại ngữ, thế nên, cô bạn luôn tìm cách đưa yếu tố đặc biệt này vào những sản phẩm của mình, để tạo chất riêng. Và với sản phẩm cover Người ơi, Người ở đừng về của anh Đức Phúc lần này cũng không ngoại lệ.

Ju Uyên Nhi rất thích ca khúc Người ơi người ở đừng về của anh Đức Phúc bởi nội dung trẻ trung, dễ thương. Và dù chỉ là một bài cover nhưng cô bạn vẫn quyết định đầu tư ghi hình thật chỉn chu.

Cô bạn cùng ê kíp đã ghi hình cật lực trong 2 ngày trời, trong điều kiện thời tiết không được suôn sẻ để có những thước phim ưng ý nhất. Trước đó, bạn cũng miệt mài tập vũ đạo cùng vũ đoàn để có bài nhảy dễ thương, sinh động…mà tụi mình thấy trong MV. Ngoài ra, phần lời cũng như phần rap bằng tiếng Hàn do đích thân cô bạn chuyển ngữ đó, giỏi chưa?

Xem MV Người ơi người ở đừng về của Ju Uyên Nhi

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: