Jimin (BTS) xưng vương “Ông hoàng Kpop” tại The King of Kpop 2019

Thứ năm, 22/08/2019 13:21 (GMT+7)

Thành viên Jimin của BTS đã xuất sắc vượt mặt nhiều đối thủ nặng kí và giành chiến thắng trong đợt bình chọn “Ông hoàng Kpop 2019” của King Choice.

Mới đây, các fan hâm mộ của Jimin đã có dịp “phổng mũi” khi nam idol nhà Big Hit đã vượt qua nhiều tên tuổi đình đám để giành ngôi vị quán quân trong cuộc bầu chọn “Ông hoàng Kpop 2019” (The King of Kpop 2019) tại chuyên trang bầu chọn King Choice, một trang web quốc tế lớn nhất về bầu chọn trong làng Kpop.

Vượt nhiều tên tuổi đình đám khác, "Ông hoàng triệu view" xuất sắc chiếm vị trí no.1 trên bảng xếp hạng

Bên cạnh thành tích danh giá này, Jimin trước đó còn khiến nhiều người "phát choáng" với những danh xưng mang đậm chất thương hiệu khác như:

Jimin (BTS): Nam thần tượng có thể hình khi nhảy đẹp nhất

Jimin (BTS): "Di sản văn hóa phi vật thể" mảng vũ đạo

Jimin (BTS): Nam thần tượng có đôi mắt cười quyến rũ nhất Kpop

Park Ji-min được biết đến với nghệ danh Jimin, là một nam ca sĩ, vũ công và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh ra mắt vào năm 2013 với nhóm nhạc nam BTS, được Big Hit Entertainment quản lí. Nam idol từng đạt giải nhất trong một cuộc thi nhảy khi học cấp 3, anh trúng tuyển Big Hit Entertainment thông qua vòng thử giọng riêng và đồng thời cũng là thành viên duy nhất chỉ thực tập 1 năm. Ngoài một số hoạt động cùng BTS, Jimin còn cover nhiều ca khúc nổi tiếng, làm MC và tham gia nhiều show truyền hình.

Ngoài những thành tích nêu trên, với nét thu hút rắt đặc biệt khi biểu diễn cùng với kĩ năng nhảy và giọng hát xuất sắc của Jimin, anh hoàn toàn xứng đáng được xem là “con cưng” tại Hàn Quốc, xứng đáng với những fan hâm mộ đã yêu thương và tin tưởng anh trong suốt thời gian qua.

Xin chúc mừng Jimin!

PHƯƠNG TRANG (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: