Jihyo (Twice) bất ngờ được đề cử vào top 100 gương mặt đẹp sau tin hẹn hò cùng Kang Daniel.

Thứ năm, 08/08/2019 21:06 (GMT+7)

Từ một cô nàng được Knet cho là có nhan sắc kém nổi bật nhất nhóm, nay lại được đề cử vào top 100 gương mặt đẹp năm 2019.

Suốt mấy ngày qua, cả cộng đồng Kpop, Vpop… bùng nổ vì loạt tin hẹn hò của Jihyo và Kang Daniel. Được biết hai người quen biết nhau từ năm 2018 thông qua đồng nghiệp mai mối, bên nhau đầu năm 2019 và cả 2 đã xác nhận tin đồn hẹn hò là thật. Tin của cặp đôi đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều và những lời lẽ không hay từ Knet nhưng người hâm mộ mong rằng tình cảm của cả hai sẽ được bền vững.

Không lâu sau tin hẹn hò, cái tên Jihyo (Twice) bất ngờ được đề cử cho top 100 gương mặt đẹp nhất năm 2019 của Tccandler bình chọn. Ngoài Jihyo, Tzuyu (visual của Twice) cũng nằm trong top 100 đề cử gương mặt đẹp nhất năm 2019.

Jihyo được đề cử top 100 gương mặt đẹp. Ảnh tccandler

Tzuyu được đề cử top 100 gương mặt đẹp. Ảnh tccandler

Trước đây, Jihyo từng bị chê bai thậm tệ về ngoại hình mũm mĩm, đôi mắt quá to đến sợ của mình từ chương trình truyền hình thực tế sống còn Sixteen cho đến khi được debut. Cô nàng được cho là thành viên kém nổi bật, là “lỗ hỏng visual” của nhóm nhưng nhờ những nổ lực của bản thân, Jihyo đã khắc phục được nhược điểm “cân nặng” của mình và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, điển hình cho lời khen là cuộc bình chọn top 100 gương mặt đẹp năm 2019.

THANH TRÚC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: