Jessica Minh Anh đưa thời trang Việt ra thế giới

Thứ sáu, 24/08/2018 18:06 (GMT+7)

Cô gái của những sàn diễn không tưởng - Siêu mẫu Jessica Minh Anh - tới tổ chức hẳn 1 show cho thời trang nội địa Việt trên kinh đô Pháp.

Jessica Minh Anh nổi tiếng khi tổ chức những show diễn kết hợp nghệ thuật, kiến trúc, văn hoá và thời trang trong các show diễn tại các biểu tượng như: Tháp Eiffel, Cầu tháp Luân Đôn, One World Trade Center, Gardens by the Bay’s Skyway Singapore, Skybridge tại Tháp đôi Petronas hay Grand Canyon Skywalk ở độ cao 4.000 feet trên dòng sông Colorado...

Không những thế, cô còn là vedette hàng đầu cũng như khách mời VIP trong các buổi trình diễn thời trang danh tiếng.

Jessica Minh Anh cũng từng chia sẻ mong muốn đưa nền thời trang Việt Nam vươn ra xa và được đông đảo bạn bè thế giới biết đến. Sắp tới, cô sẽ tổ chức show trên thuyền chạy dọc dòng sông Seine nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Jessica Minh Anh còn trổ tài “nghề tay trái" khi làm NTK khi hợp tác với thương hiệu nội địa mang đến BST mới có tên “Girls Run The World” - “Những cô nàng làm chủ thế giới” theo phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Show diễn cho BST “Girls Run The World” hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt bởi đây là lần đầu tiên, nàng Việt quyền lực kết hợp cùng nhãn thời trang nội địa nổi tiếng. Buổi diễn được dự đoán là 1 trong những sàn diễn thời trang ấn tượng và nổi bật bậc nhất năm 2018.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: