Jang Mi khóc hết nước mắt khi từ chối lời cầu hôn của S.T

Thứ sáu, 03/08/2018 14:44 (GMT+7)

Không chỉ đảm nhận vai chính trong Tìm vợ cho bà, Jang Mi còn thể hiện ca khúc nhạc phim Kí ức vỡ đôi (Tăng Nhật Tuệ sáng tác).

Trong MV Kí ức vỡ đôi, mặc dù chỉ xuất hiện một mình, xen kẽ vào đó là một số phân đoạn được trích từ phim nhưng người xem vẫn có thể cảm nhận được tâm sự, nỗi buồn của Jang Mi.

Đáng chú ý trong MV có một phân cảnh khá đặc biệt: Long (S.T) cầu hôn Linh (Jang Mi) nhưng vì một lí do nào đó cô lại từ chối với tâm trạng vô cùng đau khổ.

Jang Mi tiết lộ đây chính là cảnh quay đáng nhớ nhất của cô. Cô nàng hé lộ: “Hôm đó mình và anh S.T đã cố gắng tập trung để hoàn thành cảnh quay tốt nhất. Mình nhớ cả hai đã khóc như mưa khi quay cảnh này”.

Được biết, ngoài phim ảnh, sắp tới Jang Mi sẽ có nhiều dự định âm nhạc. Theo đó, cô sẽ tập trung phát triển nhạc trẻ thay vì bolero như trước giờ, bởi cô nàng muốn bắt kịp xu hướng nghe nhạc của các bạn trẻ cũng như độ tuổi của mình.

Jang Mi tâm sự danh hiệu “Thánh nữ Bolero” do khán giả ưu ái đặt cho đã khiến cô vừa vui mừng, vừa áp lực. “Mặc dù Bolero là “ân nhân” đã giúp mình được nổi tiếng nhưng quả thực, Jang Mi nhận thấy bản thân hiện tại vẫn còn thiếu sự từng trải để có thể theo đuổi dòng nhạc này. Thế nên, Jang Mi sẽ phát triển đa dạng thể loại hơn để đổi mới bản thân” – cô nàng cho biết.

Bộ phim Tìm vợ cho bà do Jang Mi và S.T đảm nhận vai chính sẽ khởi chiếu vào ngày 10/08/2018

Nghe ca khúc Kí ức vỡ đôi

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: