Jang Hyuk tới Alaska quay chương trình mới

Thứ sáu, 20/07/2018 14:35 (GMT+7)

Nam diễn viên điển trai trong phim Work Of Love, Jang Hyuk sẽ có mặt tại Alaska trong chương trình truyền hình thực tế City Fishers.

Kết quả hình ảnh cho jang hyuk

"City Fishers" là một chương trình thực tế dành cho những người nổi tiếng có sở thích câu cá. Trong chương trình này, những người nổi tiếng sẽ có cơ hội đến thăm những địa điểm câu cá xinh đẹp và bí mật. Đồng thời, những người nổi tiếng cũng chia sẻ các mẹo đánh bắt hữu ích với người xem. City Firshers phát sóng vào thứ Năm hàng tuần lúc 11 giờ tối, theo giờ Hàn Quốc.

Vào ngày 19 tháng 7, một nguồn tin từ ekip thực hiện City Fishers của Channel A đã xác nhận: "Jang Hyuk sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong các tập được quay tại Alaska." Với khí hậu lạnh giá, cùng nhiều sông ngòi chằng chịt, và nhiều loại cá đa dạng, Alaska hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thử thách cho Jang Hyuk, cũng như nhiều thước phim đẹp và hấp dẫn dành cho khán giả.

Jang Hyuk hay JYJ được các “mọt” phim Hàn biết đến qua nhiều bộ phim như Định mệnh anh yêu em, Voice, Mật danh Iris , Voice, Săn nô lệ, Cuộc chiến hoàng cung… Anh là một trong những diên viên nam gạo cội của Hàn Quốc. Ngoài hai giải Baek Sang và một giải Emmy Quốc tế trong sự nghiệp diễn xuất, Jang Hyuk còn sở hữu giải Mnet cho nghệ sĩ âm nhạc Châu Á.

Jang Hyuk sẽ khởi hành vào ngày 26 tháng 7 và ở lại Alaska trong một tuần với các diễn viên Lee Deok Hwa, Lee Kyung Kyu và rapper Microdot.

Kết quả hình ảnh cho jang hyuk wok of love

Bộ phim mới nhất của Jang Hyuk, "Wok of Love" đã kết thúc vào đầu tuần này, và anh sẽ tham gia bộ phim truyền hình sắp tới của đài MBC ,"Bad Papa" .

Nếu bạn chưa xem tập cuối của "Wok of Love" , thì Viki cũng đang giảm giá 40% cho quyền truy cập sớm và xem HD không có quảng cáo bộ phim "Wok of Love".

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: