Jaden Smith phát hành album mới trên… Instagram

Thứ ba, 10/07/2018 16:45 (GMT+7)

Cậu con trai của dễn viên nổi tiếng Will Smith vừa khiến nhiều người ngỡ ngàng khi phát hành album mới của mình trên Instagram. Cậu trở thành nghệ sĩ đầu tiên đưa một album full lên ứng dụng chia sẻ hình ảnh nổi tiếng này.

Jaden Smith

Jaden Smith cho biết đây là động thái hướng tới tương lai, vì ứng dụng Intagram là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên thế giới, và còn đầy tiềm năng cho các nghệ sĩ khai thác. Album được chia sẻ lên Instagram nhằm “kỷ niệm sinh nhật thứ 20 theo phong cách Jaden Smith”. Đây là một phiên bản cải tiến của album năm 2017 mang tên Syre. Lần này có tiêu đề: ‘Syre: The Electric Album’, với các ca khúc được phối lạ theo phong cách nhạc điện tử.

Kết quả hình ảnh cho jaden smith syre

‘Syre: The Electric Album’ trở thành album đầu tiên được phát hành hoàn toàn thông qua Instagram. Bài hát được upload dưới dạng các video clip trên tiểu sử Instagram của Jaden, khi kết hợp lại, chúng tạo thành một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật. Đây thật sự là một album đầy tham vọng. Bạn có thể nghe trực tuyến album tại @c.syresmith, trang Instagram của Jaden Smith.

Trong khi đó, để thể hiện sức mạnh đỉnh cao của mình,ông bố Will Smith đã phát hành phiên bản ca khúc hit Icon của Jaden theo cách riêng mình. Ôn đã thêm vài lyrics của riêng mình vào bài hát của con trai.

Kết quả hình ảnh cho will smith nicky jam

Will Smith và Nicky Jam đi chơi cùn Jaden Smith và bạn

Lời bài hát của Will Smith mang tính trêu Jaden Smith nhiều hơn, ông rap: "Cậu bé bạn biết lý do tại sao cậu trở thành một thần tượng? Bởi vì người sinh ra cậu là một thần tượng.” MV cover ca khúc này cũng nhanh chóng nhận được sự thích thú của người hâm mộ, Will Smith cũng cho biết mình học tiếng Tây Ban Nha với Nicky Jam, người cũng xuất hiện trong bài hát gốc với Jaden Smith.

Will Smith đã hợp tác với Nicky Jam vào tháng trước cho bài hát chính thức của World Cup 2018, cùng với ca sĩ Diplo và Kosovo Era Istref.

Trong năm 2015, Smith nói với Billboard, "Tôi có một loạt các bài hát. Tôi không biết mình có nên làm album hay không. Tôi đang tìm một cách thực sự thông minh và sáng tạo để phát hành âm nhạc. ”

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: