Jack trở lại với thành tích khủng

Thứ ba, 15/09/2020 21:23 (GMT+7)

Chỉ với teaser 31 giây, màn nhá hàng sản phẩm mới của Jack đã bỏ túi thành tích "khủng".

Sau khi Jack và ê-kíp thả xích teaser chính thức của MV "Hoa Hải Đường", giống như màu sắc kì ảo bí ẩn trong teaser poster phát hành trước đó, teaser MV "Hoa Hải Đường" mang đến cho khán giả sự tò mò hơn về hình ảnh, bối cảnh, câu chuyện và cả phong cách âm nhạc của Jack. Đã khá lâu sau "Là 1 thằng con trai", Jack chưa có thêm sản phẩm mới đã khiến lần trở lại này thu hút nhiều sự chú ý. Vì vậy, dù chỉ là đoạn teaser ngắn 31 giây không hé lộ giai điệu hay câu chuyện, cũng đủ để Jack thu về những thành tích ấn tượng.

Jack trong teaser.

Teaser MV ngay lập tức đạt được gần 100 nghìn người xem ngay khi công chiếu. Sau 24 tiếng phát hành, teaser MV "Hoa Hải Đường" đã đạt 3 triệu lượt xem, leo thẳng vị trí #2 trên Top Trending YouTube của Việt Nam với hơn 360.000 lượt thích và gần 80.000 bình luận. Trước đó, chỉ bằng việc công bố tên dự án, chỉ sau 45 phút, từ khoá #HoaHaiDuong đã lập tức đạt #1 Trending Twitter Việt Nam.

Ở phần bình luận của teaser MV, nhiều khán giả không giấu được sự háo hức, cho rằng Jack thật sự đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì tạo hình ma mị, bí ẩn đậm chất huyền ảo và có sự đầu tư lớn về kĩ xảo. Mặc dù chưa hé lộ nhiều về nội dung cốt truyện nhưng từ cái tên “Hoa Hải Đường" lẫn những hình ảnh đặc biệt trong teaser cũng đã đủ để đẩy cao sự tò mò của khán giả dành cho dự án MV này. Điều này nói lên rất rõ sự lột xác của Jack so với các MV trước đây.

Teaser MV.

Audio teaser của MV Hoa Hải Đường sẽ được hé lộ vào ngày 17/9. MV "Hoa Hải Đường" sẽ chính thức phát hành trên kênh YouYube của Jack vào lúc 19h00 ngày 22/09/2020.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: