Jack chỉ hé lộ 2 câu hát trong Hoa Hải Đường khán giả tò mò dự đoán thể loại ca khúc

Thứ sáu, 18/09/2020 21:58 (GMT+7)

Jack đã chính thức tung ra teaser audio cho MV “Hoa Hải Đường”giúp khán giả đã phần nào đoán được concept cho màn trở lại hoành tráng này.

Trong đoạn teaser audio vừa ra mắt, Jack hé lộ đúng 2 câu hát thể hiện được chất giọng truyền cảm mang đậm màu sắc riêng của nam ca sĩ. Nhưng đáng chú ý hơn cả là ý nghĩa ẩn sau 2 câu hát này khiến ai nấy cũng phải tò mò về sự liên kết giữa chủ đề bài hát và tựa đề “Hoa Hải Đường":

“Thiên hà trong vũ trụ này hoài xa xôi

Riêng mình ôm góc trời hạt ngọc đêm rơi"

Vẫn là lối viết lời sử dụng hình ảnh ẩn dụ cho câu chuyện mình muốn truyền tải, Jack đã cho thấy chất riêng của mình với “Hoa Hải Đường". “Thiên hà", “vũ trụ", “ôm góc trời", “hạt ngọc đêm rơi"... tất cả cho thấy lối viết lời đậm chất thơ của Jack vẫn sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong phong cách sáng tác của nam ca sĩ. Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh bản vẽ Jack và hoa hải đường trong teaser audio cũng để lại nhiều ấn tượng, liệu rằng những khung cảnh viễn tưởng trong teaser MV và bản vẽ trong teaser audio này liệu có sự liên kết nào chăng?

Bản vẽ Jack và hoa Hải Đường trong teaser.

Sau ca khúc thuộc thể loại disco-pop mang âm hưởng trẻ trung, hiện đại thì với “Hoa Hải Đường", phải chăng Jack sẽ trở lại với sự kết hợp giữa pop-ballad và âm nhạc điện tử? MV chính thức của “Hoa Hải Đường" sẽ được ra mắt vào lúc 19 giờ ngày 22/9, cho đến hiện tại, những gì được hé lộ về màn comeback đã cho thấy một hình ảnh hoàn toàn lột xác của Jack. “Hoa Hải Đường" chắc chắn sẽ mang đến sự thử nghiệm mới của Jack và ekip, với sự thay đổi về mặt hình ảnh khi Jack biến hoá trong hình tượng cổ trang đậm chất giả tưởng.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: