Isaac trở thành đại sứ thương hiệu công nghệ

Chủ nhật, 07/04/2019 12:57 (GMT+7)

Mới đây, Isaac đã chính thức hình ảnh mà anh làm Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng công nghệ Realme, đây cũng là “người bạn mới” mà anh sẽ song hành trong các dự án nghệ thuật sắp tới.

Chia sẻ về hình ảnh lựa chọn, Isaac mong muốn thử nghiệm một hình ảnh nghệ sĩ thời trang trong năm 2019: “Các khán giả biết tới Isaac nhiều qua các hình ảnh kiểu nam thần áo trắng, thư sinh “mọt sách”, lãng tử, nổi loạn... qua các dự án nghệ thuật trước đây. Cuối cùng, Isaac đã chọn hình ảnh một nghệ sĩ cá tính và thay đổi hình ảnh đậm tính thời trang hơn. Trên hành trình biến hóa phong cách, Isaac đã chọn được người bạn Realme 3 và được tin tưởng để đồng hành trong vai trò Đại sứ. Isaac là người khó tính trong các dự án nghệ thuật và cả trong việc chọn thương hiệu để hợp tác. Đã từng trải nghiệm sản phẩm Realme, và Isaac cảm thấy sản phẩm được hoàn thiện tốt. Vì thế Isaac quyết định đồng hành cùng thương hiệu Realme và mong muốn cùng nhau đem lại điều tốt đẹp cho người dùng. Isaac tin đây sẽ là một sự kết hợp thú vị và không khiến khán giả thất vọng” - cựu thành viên 365 cho biết.

Trong sự kiện, Isaac đã quyến rũ mọi ánh nhìn của khán giả bằng giọng hát đầy nội lực cùng vũ đạo uyển chuyển trong phần trình diễn của mình. Những bản hit gắn với tên tuổi của chàng “soái ca” này như: Mr. Right, Bống bống bang bang, Tôi đã quên thật rồi được trình diễn hết sức sôi động tạo sự cuốn hút với đông đảo người hâm mộ.

Tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm Realme 3, ngoài Đại sứ thương hiệu Isaac còn có sự xuất hiện rạng rỡ của nhiều nghệ sĩ khác. Đây đều là những đồng nghiệp thân thiết của Isaac và cùng xuất hiện để chúc mừng cho dự án mới của anh.

Realme 3 sẽ được ra mắt với giá 3.990.000đ cùng khuyến mại hấp dẫn (tặng tai nghe thể thao, trả góp 0% lãi suất) khi đặt trước máy từ 0h ngày 5/4 đến hết ngày 12/4/2019 tại các trang web của các nhà bán lẻ trên khắp cả nước và website chính thức của Realme.

A.T (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: