Isaac kết đôi cùng Diệu Nhi trong phim mới của Vũ Ngọc Phượng

Thứ tư, 24/04/2019 09:03 (GMT+7)

Diệu Nhi luôn bên cạnh ủng hộ Isaac trong sự nghiệp, cũng như dành cho anh một tình cảm đặc biệt.

Isaac và Diệu Nhi sẽ lần đầu kết đôi trong phim điện ảnh Anh trai yêu quái. Đây là bộ phim thứ ba của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Lần này, anh sẽ không làm phim ngôn tình nữa mà sẽ thử sức mình với một bộ phim gia đình về tình anh em.

Isaac sẽ hóa thân thành một vận động viên Judo khiếm thị. Để chuẩn bị cho vai diễn, Isaac đã dành nhiều tháng trời tập võ cũng như học cách sống của một người khiếm thị.

Đảm nhận vai người anh trai nhiều chuyện và luôn chọc tức Isaac trong phim là Kiều Minh Tuấn. Cả hai sẽ cùng nhau khắc họa một mối quan hệ anh em nhiều xung đột do lối sống và suy nghĩ khác biệt, cũng như do những mâu thuẫn gia đình trong quá khứ.

Diệu Nhi sẽ góp phần xoa dịu mối quan hệ căng thẳng của hai anh em với vai trò người bạn – người đồng nghiệp luôn bên cạnh ủng hộ Isaac trong sự nghiệp, cũng như dành cho anh một tình cảm đặc biệt. Đây sẽ là vai diễn khác biệt nhất của Diệu Nhi từ trước đến giờ.

Anh trai yêu quái được làm lại từ bộ phim My annoying brother của Hàn Quốc. Bộ phim đã từng được chiếu tại Việt Nam với tên gọi Anh tôi vô số tội và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Bên cạnh Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, phim còn có sự tham gia của diễn viên gạo cội Phi Phụng trong vai một nhân vật đặc biệt được xây dựng hoàn toàn mới cho phiên bản Việt. Anh trai yêu quái sẽ bấm máy vào ngày 03.05 và dự kiến ra mắt khán giả vào cuối năm 2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: