Infographic: Mức khen thưởng học sinh giỏi TP.HCM

Thứ hai, 05/04/2021 13:14 (GMT+7)

Từ ngày 3/4, mức khen thưởng học sinh giỏi TP.HCM được điều chỉnh sẽ chính thức có hiệu lực.

Kỳ họp thứ 24 Hội đồng Nhân dân TP.HCM khóa IX vừa qua đã ban hành Nghị quyết quy định một số chính sách khuyến khích giáo viên, học sinh, học viên đoạt giải trong các kỳ thi cấp Thành phố, quốc gia, khu vực, quốc tế và giáo viên có thành tích đào tạo, bồi dưỡng các học viên, học sinh đoạt các giải trên địa bàn TP.HCM.

Đối với học sinh, sinh viên, mức khen thưởng được quy định cụ thể như sau:

Infographic: Yến Nhi

Đối với giáo viên, giáo viên đoạt giải trong các kỳ thi quốc tế được thưởng theo các mức: Huy chương Vàng: 200 triệu đồng; Huy chương Bạc: 160 triệu đồng; Huy chương Đồng: 120 triệu đồng; Giải Khuyến khích, giải chuyên đề và các giải theo cơ cấu giải thưởng: 50 triệu đồng.

Với giáo viên đoạt giải trong các kỳ thi khu vực: Huy chương Vàng: 120 triệu đồng; Huy chương Bạc: 90 triệu đồng; Huy chương Đồng: 75 triệu đồng; Giải Khuyến khích, giải chuyên đề và các giải theo cơ cấu giải thưởng: 30 triệu đồng.

Giáo viên đoạt giải trong các kỳ thi quốc gia: Giải Nhất 50 triệu đồng; Giải Nhì 40 triệu đồng; Giải Ba 30 triệu đồng; Giải Khuyến khích, giải chuyên đề và các giải theo cơ cấu giải thưởng 20 triệu đồng.

Giáo viên đoạt giải Nhất trong các kỳ thi cấp thành phố được nhận mức thưởng 12 triệu đồng.

Đội, nhóm giáo viên (từ 2 thành viên trở lên) đoạt giải trong các kỳ thi quy định được hưởng mức tiền gấp 2 lần đối với cá nhân. Riêng giáo viên trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng học sinh, học viên đoạt giải được hưởng theo nguyên tắc bằng 70% mức chi của học sinh, học viên.

Tập thể các giáo viên cùng tham gia đào tạo, bồi dưỡng học sinh, học viên được hưởng theo nguyên tắc bằng 30% mức chi của giáo viên trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng học sinh, học viên đoạt giải.

Kinh phí thực hiện chi trả các chế độ khuyến khích học sinh, giáo viên nói trên do ngân sách thành phố bảo đảm và được bố trí trong dự toán chi thường xuyên được giao hàng năm của các đơn vị theo quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước.

BẢO TRÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: