IZ*ONE chính thức lọt danh sách những nhóm nhạc nữ có màn debut "gây bão"

Thứ năm, 01/08/2019 06:24 (GMT+7)

Sau BLACKPINK, TWICE, (G)I-DLE và ITZY, nhóm nhạc tân binh IZ*ONE đã đạt được thành tích vô cùng ấn tượng ngay từ MV đầu tiên.

Tối 31/7, MV ca khúc chủ đề ""La Vie en Rose" nằm trong mini album thứ nhất "COLOR*IZ" phát hành ngày 29/10 năm ngoái của IZ*ONE đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 275 ngày phát hành.

MV "La Vie en Rose" của IZ*ONE chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 275 ngày

phát hành

Được biết, "La Vie en Rose" xếp thứ 4 trong danh sách những MV debut của girgroup đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất, vượt "LATATA" (276 ngày) và "Like OOH-AHH" (388 ngày), xếp sau "DALLA DALLA" (56 ngày), "BOOMBAYAH" (176 ngày) và "WHISTLE" (250 ngày).

IZ*ONE là nhóm nữ thứ 5 có MV debut cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau BLACKPINK, TWICE, (G)I-DLE và ITZY

Ngoài ra, IZ*ONE hiện đang chiếm vị trí No.1 trên BXH Tổng hợp real-time, đồng thời giữ vị trí cao trên cả BXH Daily Chart của Hanteo Chart - trang web thống kê lượng album bán ra. Ngay từ trước khi phát hành, album "COLOR*IZ" của IZ*ONE đã càn quét BXH đặt trước album tính theo real-time. Các cô gái đang cho thấy tài năng của mình qua lượng tiêu thụ album như đạt No.1 trên ba BXH và No.2 trên hai BXH album của Hàn Quốc.

Xin chúc mừng các cô gái của nhóm IZ*ONE!!!

MV "La Vie en Rose'"- IZ*ONE

PHƯƠNG TRANG tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: