Huỳnh Như, Hải Yến cùng lập cú đúp trong chiến thắng 5 - 0 của tuyển nữ Việt Nam

Thứ bảy, 09/07/2022 21:53 (GMT+7)

Cú đúp của bộ đôi tiền đạo Huỳnh Như và Phạm Hải Yến giúp đội tuyển nữ Việt Nam vượt qua Lào trong trận đấu diễn ra chiều tối ngày 9/7 tại Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á năm 2022.

Tương tự như trận thắng 3 - 0 trước tuyển nữ Campuchia, Huỳnh Như chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị khi đội tuyển nữ Việt Nam chưa thể xuyên thủng hàng thủ của tuyển nữ Lào. Phút 25, chị cùng Huỳnh Như và Nguyễn Thị Thanh Nhã được HLV Mai Đức Chung đưa vào thay Châu Thị Vang và Trần Thị Thu Thảo.

Sự góp mặt của Huỳnh Như khiến các phương án tấn công của tuyển nữ Việt Nam trở nên đa dạng và nguy hiểm hơn. Và sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, các hoc trò của HLV Mai Đức Chung cũng đã có bàn thắng mở tỉ số.

Huỳnh Như và Hoàng Quỳnh (6) ăn mừng bàn thắng. Ảnh: VFF

Phút thứ 42, Hoàng Quỳnh dứt điểm một chạm trong vòng cấm từ đường chuyền bên cánh trái của Mỹ Anh, qua đó mang về bàn mở tỷ số cho ĐT nữ Việt Nam. Trước khi hiệp 1 khép lại, tuyển nữ Việt Nam nhân đôi cách biệt với bàn thắng bằng đầu của Huỳnh Như. Số 9 của đội tuyển nữ Việt Nam hoàn tất cú đúp bàn thắng ở phút 72, sau khi người đá cặp cùng chị trên hàng công là Phạm Hải Yến làm điều tương tự ở các phút 57 và 65.

Với chiến thắng 5 - 0 trước tuyển nữ Lào, tuyển nữ Việt Nam tạm xếp thứ 2 bảng B (cùng điểm với Myanmar nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng, +8 so với +10). Trận đấu tiếp theo của Huỳnh Như và đồng đội diễn ra vào ngày 11/7 gặp Timor Leste.

Tuyển nữ Việt Nam có trận thắng thứ 2 tại Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á

Chiều nay cũng diễn ra các trận đấu tại V.League 1 và V.League 2 với những kết quả như sau: Đông Á Thanh Hóa - Nam Định (1 - 1), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Becamex Bình Dương (3 - 1), Sài Gòn - Topenland Bình Đình (1 - 1), Quảng Nam - Phù Đổng (2 - 0), Bình Phước - Bà Rịa Vũng Tàu (0 - 2).
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: