Huỳnh Lập tung clip hậu trường vui nhộn trên kênh youtube riêng

Thứ ba, 04/07/2017 21:03 (GMT+7)

Khán giả vốn quen thuộc với những sản phẩm cộp mác Huỳnh Lập thường được đăng tải trên kênh YouTube của DAMtv hoặc của một số các kênh truyền thông khác, tuy nhiên, kể từ nay, Huỳnh Lập đã chính thức có được ngôi nhà của riêng mình mang tên Huỳnh Lập Official.


Huỳnh Lập Official được xem là một cuộc “ra riêng” hứa hẹn nhiều bất ngờ của Huỳnh Lập dù anh không hề có ý định tạm ngưng hay không tiếp tục cộng tác với nhóm DAMtv. Đây chỉ là một động thái mới của Huỳnh Lập nhằm giúp cho các fan của mình dễ dàng theo dõi các sản phẩm của anh hơn, đồng thời cũng là cho để Huỳnh Lập có thể thỏa sức sáng tạo hơn, bùng nổ hơn nữa.


Và để khai trương ngôi nhà mới này, Huỳnh Lập đã chọn trình làng bằng một sản phẩm cuối cùng của dự án Tấm Cám vô cùng ấn tượng: Video clip hậu trường “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể”.


Sau hơn một tháng rưỡi ra mắt siêu phẩm “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập” kể trên Internet, mẹ Cám Huỳnh Lập không chỉ nhận được nhiều vô vàn lời khen từ khán giả, truyền thông, báo giới, các đạo diễn trong nghề... chạm mốc hơn 30 triệu lượt xem tổng cộng trên các platform khác nhau.


Video clip hậu trường “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể” mang lại một cái nhìn mới mẻ và thú vị về tác phẩm “bom tấn” này của “con quỷ sân khấu” Huỳnh Lập. Ở đó, khán giả có thể thấy được rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ những cực khổ, mệt mỏi mà ê-kíp đã phải cố gắng vượt qua để hoàn thành tác phẩm cho đến những giây phút vui cười sảng khoái trên trường quay.


Về những dự định trong thời gian sắp tới, Huỳnh Lập bật mí anh đang nung nấu thực hiện một bộ phim sitcom riêng dành cho giới văn phòng, 1 chuỗi series livestream gồm 20 số dành cho các tất cả các đối tượng trên mạng xã hội muốn điện thoại trực tiếp giao lưu chia sẻ buồn vui về 20 chủ đề gần gũi với các đối tượng mang tên “BUỒN VUI TUI KỂ” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho các bạn.

TÂM BÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: