Huỳnh Lập rục rịch bấm máy dự án khủng “Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể”

Thứ sáu, 10/03/2017 16:46 (GMT+7)

Một thời gian miệt mài làm sản phẩm chung cùng những người đồng nghiệp thì lần này Huỳnh Lập quyết định đầu tư một sản phẩm cá nhân với sự nghiêm túc, tâm huyết và hoành tráng.

Được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao ở sự sáng tạo nên Huỳnh Lập nghĩ ngay đến ý định sẽ làm sản phẩm đầu tay theo thể loại Parody. Yêu thích và ngưỡng mộ tài năng của Ngô Thanh Vân, Huỳnh Lập cùng ekip nhanh chóng tìm đến đàn chị và gửi đơn xin tác quyền bộ phim điện ảnh “Tấm Cám chuyện chưa kể” của “đả nữ”.

Nhận được đơn xin tác quyền từ Huỳnh Lập, đả nữ Ngô Thanh Vân cùng ekip “Tấm Cám chuyện chưa kể” đồng ý và ủng hộ ekip sản xuất dự án phim Parody “Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể”.

Chia sẻ về dự án “Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể” đang chuẩn bị bấm máy, Huỳnh Lập dành cả sự tâm huyết: “Từ khi chị Ngô Thanh Vân đồng ý và cho phép ekip ký tác quyền dự án điện ảnh ‘Tấm Cám chuyện chưa kể’, em đã mất ngủ nhiều đêm bởi lo lắng và hồi hộp. Cũng từ cốt truyện chính, em sẽ sáng tạo và phát triển nó theo hướng riêng của mình. Điển hình nhất là việc sẽ tự mình thay đổi số phận, làm sống dậy hình ảnh Tấm Cám trong cổ tích Việt Nam”.

Dàn sao hùng hậu trong số 31 nghệ sĩ tham gia dự án lần này có sự góp mặt của: Diễn viên Lê Giang, Lê Lộc, Lâm Vỹ Dạ, diễn viên Minh Dũng (Quán quân Tiếu lâm tứ trụ), Nam Thư, Khắc Duy, Duy Khánh, Lê Nhân, Thư Lê... Ngoài ra còn có dàn nghệ sĩ trẻ ở sân khấu kịch Tía Lia như: Nguyễn Anh Tú, Quang Trung, Trà Ngọc,...

TÂM BÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: