Huỳnh Lập hoá dì ghẻ trong phiên bản "Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể"

Thứ hai, 03/04/2017 17:49 (GMT+7)

Huỳnh Lập cùng dàn diễn viên trẻ như Nguyễn Anh Tú, Quang Trung, Trà Ngọc, Vy Vân, Lê Nhân... xuất hiện đầy ấn tượng trong những khoảnh khắc ngẫu hứng được ghi lại ở trên trường quay.


Ở những hình ảnh lần đầu tiết lộ này, dàn sao trẻ ghi điểm bởi phần tạo hình, hoá trang xuất sắc.


Dù đây là dự án phim dự kiến phát sóng trên Youtube nhưng Huỳnh Lập đầu tư về tinh thần và vật chất một cách nghiêm túc.


Chọn những vùng quê xa tại Long An, Bình Dương và một vài quận, huyện ngoại ô TP HCM làm địa điểm quay, Huỳnh Lập đã có nhiều tháng quan sát, tham khảo và đi tiền trạm. Dừng chân tại Long An, nam diễn viên và ekip thoả sức ghi lại những thước phim đẹp long lanh với cảnh đồng lúa xanh bạt ngàn.


Ngày đầu bấm máy, cả ekip “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể” may mắn khi thời tiết và mọi thứ đều thuận lợi. Đoàn phim đã làm cật lực từ 4h sáng đến tối khuya để bắt được những hình ảnh đắt giá nhất.


Trong đó, đồng đạo diễn, kịch bản và đảm nhận vị trí diễn viên chính là Dì Ghẻ được Huỳnh Lập thủ vai. Với vóc dáng mỏng manh, Huỳnh Lập hoá thân vào hình tượng Dì Ghẻ rất “ngọt”. Nam diễn viên cho biết: “Tôi sẽ biến Dì Ghẻ trong phim của mình khác hoàn toàn với những bà Dì Ghẻ đã từng xuất hiện trước kia”.


Sau những ngày quay tại Long Anh, Bình Dương, ekip “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể” trở về TP HCM để tiếp tục những phân đoạn quan trọng nhất.

TÂM BÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: