Huỳnh Lập gom hết những tinh túy của Ai chết giơ tay để làm phim điện ảnh Pháp sư mù

Thứ tư, 07/08/2019 14:41 (GMT+7)

Pháp sư mù là phiên bản điện ảnh phần tiếp theo của Ai chết giơ tay nhưng hoàn toàn độc lập, những khán giả chưa xem 8 tập web-drama vẫn dễ dàng tiếp nhận.

Kết thúc 8 tập Ai chết giơ tay nhân vật Tinh Lâm của Huỳnh Lập bị mù do sử dụng sáp cận hòm, Thụy Du (Quang Trung) bị tai nạn xe chưa tỉnh dậy và Liên Thanh (Hạnh Thảo) có con mắt âm dương nhìn rõ được từng linh hồn. Bộ phim Pháp sư mù sẽ kể lại hành trình đi tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm và vô số câu chuyện hấp dẫn xảy ra trong quá trình điều trị đôi mắt.

Chỉ thông qua teaser dài vỏn vẹn 1 phút, bộ phim Pháp sư mù đã đem đến cảm giác sợ hãi, hồi hộp lẫn tò mò khi pháp sư mù đọc bài đồng dao quen thuộc Cô dâu chú rể được đổi lời cho phù hợp yếu tố rùng rợn của phim: “Cô dâu chú rể, làm bể bình bông. Đổ thừa con nít, bị đòn tét đít. Cô dâu ngồi khóc, chú rể ngồi cười. Cô dâu năm mười, chú rể chạy trốn"...

Sau Ai chết giơ tay, dự án điện ảnh Pháp sư mù là một đứa con tinh thần vô cùng tâm huyết của Huỳnh Lập. Anh cho biết Pháp sư mù không đơn thuần là một bộ phim điện ảnh mang màu sắc tâm linh, tác phẩm còn hứa hẹn mang đến những bài học nhân văn giá trị. Ngoài ra, bộ phim cũng sẽ mang đến những tiếng cười mang đậm phong cách Huỳnh Lập.

Không những thế, tác phẩm Pháp sư mù của Huỳnh Lập còn quy tụ những gương mặt được yêu thích bậc nhất. Dường như tất cả “bảo chứng” mọi thế hệ đều góp mặt trong bộ phim: từ diễn viên hài Đại Nghĩa trong vai Út Quái đến Việt Hương trong vai Bà An không tin trên đời có ma, cho đến những diễn viên trẻ Khả Như và Quang Trung hoá thân thành bạn thân của Tinh Lâm…

Pháp sư mù - tác phẩm điện ảnh linh dị hài đầu tiên của màn ảnh rộng Việt Nam được cặp đôi đạo diễn Huỳnh Lập - Lý Minh Thắng cầm trịch, dự kiến khởi chiếu tháng 11 sắp tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: