Huỳnh Lập gây ấn tượng với bộ ảnh hóa Táo quân

Thứ sáu, 20/01/2017 18:09 (GMT+7)

Với trang phục của hai nhà thiết kế Lê Long Dũng và Brian Võ, cây hài Huỳnh Lập đã thực hiện bộ ảnh mừng năm mới như một lời chúc sức khỏe, sum vầy đến với khán giả và người hâm mộ của mình.

 


Nhân ngày đưa ông Táo về trời 23 tháng Chạp Âm lịch, đạo diễn – diễn viên trẻ Huỳnh Lập đã tung ra bộ ảnh hóa thân thành Táo quân cực chất để dành tặng cho khán giả.

 


Táo quân phiên bản Huỳnh Lập vẫn giữ được vẻ tươi vui, sảng khoái và ấm áp của hình ảnh Táo quân truyền thống, nhưng bên cạnh đó cũng mang lại một tinh thần rất trẻ trung, hiện đại, phù hợp với giới trẻ hơn.

 


Thông qua bộ ảnh này, Huỳnh Lập muốn gửi gắm đến các khán giả thông điệp rằng hãy luôn trân trọng những giá trị truyền thống, những tình cảm gia đình, đặc biệt là trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam ta.

 


Anh đã có một năm 2016 khá thành công và “vất vả” với nhiều dự án, đảm nhiệm nhiều vai trò như đạo diễn, biên kịch, diễn viên, đoạt nhiều giải thưởng, tham gia nhiều game show, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo… vì vậy, việc “nghỉ xả hơi” một vài ngày và dành trọn thời gian cho những người mà mình yêu quý là điều Huỳnh Lập mong mỏi nhất hiện tại.

 



Trong năm 2017, Huỳnh Lập ấp ủ rất nhiều dự án cá nhân và sẽ chờ thời điểm thích hợp để tung ra. Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể sẽ là một trong những sản phẩm đầu tiên mà Huỳnh Lập ra mắt trong con đường theo đuổi nghệ thuật chuyện nghiệp. Bên cạnh đó, hai dự án điện ảnh dự kiến ra mắt vào tháng 3, 4 là Hoán đổi và Lô Tô cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh Huỳnh Lập thật khác và ấn tượng. 

 

 

 

AN KHANG

Photo: Khắc Huy

 

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: