Huỳnh Lập đưa "Ai chết giơ tay" lên màn ảnh rộng

Thứ tư, 07/08/2019 11:06 (GMT+7)

Sau “chị 13” Thu Trang thì Huỳnh Lập là nghệ sĩ thứ hai đưa phim chiếu mạng lên màn ảnh rộng và “Pháp sư mù” được xem là phiên bản nâng cấp cực mạnh của web drama "Ai Chết Giơ Tay".

Sau thành công của 8 tập phim web-drama “Ai chết giơ tay”, Huỳnh Lập thừa thắng xông lên với dự án điện ảnh “Pháp sư mù” - phiên bản điện ảnh của web drama nhưng hoàn toàn độc lập để khán giả có thể hiểu được.

Trước đó ở “Ai chết giơ tay”, nhân vật Tinh Lâm của Huỳnh Lập bị mù do sử dụng sáp cận hòm, Thụy Du (Quang Trung) bị tai nạn xe chưa tỉnh dậy và Liên Thanh (Hạnh Thảo) có con mắt âm dương nhìn rõ được từng linh hồn và tiếp nối những câu chuyện trên thì ở “Pháp sư mù”, sẽ kể lại hành trình đi tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm và vô số câu chuyện hấp dẫn xảy ra trong quá trình điều trị đôi mắt. Hứa hẹn “Pháp sư mù” sẽ là những điều kí bí và rung rợn tiếp theo mà Huỳnh Lập gửi đến khán giả màn ảnh nhỏ.

Teaser đầu tiên của "Pháp sư mù"

Một số hình ảnh có trong teaser của "Pháp sư mù" :

Teaser chỉ vỏn vẹn 1 phút nhưng “Pháp Sư Mù" đã đem đến cảm giác sợ hãi, hồi hộp lẫn tò mò cho người hâm mộ với bài đồng dao quen thuộc "Cô dâu chú rể, làm bể bình bông. Đổ thừa con nít, bị đòn tét đít..."

Bên cạnh những yếu tố rùng rợn thì ở sản phẩm này, Huỳnh Lập cũng sẽ mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái với những tình tiết hài mang đậm màu sắc riêng của anh.

Không những thế, ở “Pháp sư mù” còn quy tụ những gương mặt được nhiều khán giả yêu thích như: diễn viên hài Đại Nghĩa trong vai Út Quái đến Việt Hương trong vai Bà An không tin trên đời có ma, cho đến những diễn viên trẻ Khả Như và Quang Trung hoá thân thành bạn thân của Tinh Lâm…

Dàn diễn viên khủng của "Pháp sư mù"

Bộ phim Pháp Sư Mù – Ai Chết Giơ Tay sẽ chính thức công phá các rạp vào ngày 8/11 tới.

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: