Thứ năm, 23/08/2018 15:03 (GMT+7)

Trong phim điện ảnh Mặt trời con ở đâu , Huỳnh Đông vào vai người cha câm, lâm cảnh gà trống nuôi con, nhưng luôn yêu thương và dành những điều tốt nhất cho con mình

Chia sẻ về vai diễn người cha A Tẻo, Huỳnh Đông cho biết: “Tôi lấy kinh nghiệm làm cha ngoài đời để đưa vào nhân vật của mình. May mắn là bé Bảo Bảo - vai người con của tôi ở trong phim - cũng có khả năng diễn xuất rất tốt, rất tự nhiên nên cho tôi cảm giác người cha thật sự”.

Ngoài Huỳnh Đông, phim có sự tham gia của danh hài Việt Hương. Chị vào vai bác sĩ giỏi nhưng lại tận mắt chứng kiến con gái mình bị căn bệnh ung thư quái ác cướp mất. Bà chỉ còn đặt niềm tin vào việc chữa trị cho Xuka – bạn thân của con gái mình và là đứa cháu duy nhất của mình.

Mặt Trời, Con Ở Đâu kể về hành trình chạy trốn khỏi nhóm bắt cóc và tìm đường về nhà của Á - một cậu nhóc bán vé số dạo (10 tuổi) và bạn đồng hành là cô bé tiểu thư Xuka (9 tuổi)…

Đảm nhận vai Á – con của Huỳnh Đông trong phim là bé Bảo Bảo – gương mặt quen thuộc của các clip viral, phim ngắn hiện nay. Bảo Bảo cũng từng tham gia phim Gạo nếp gạo tẻ.

Đảm nhận vai Xuka là diễn viên nhí Cát Vi, từng góp mặt trong hàng loạt dự án điện ảnh, truyền hình. Nhân vật Xuka trong mình căn bệnh ung thư quái ác, nhưng bệnh tật không làm bé buồn lòng bằng việc ba mình không ở cạnh mình. Khi gặp Á, tiếp xúc với những đứa trẻ đường phố bên ngoài, cô bé trở nên vui vẻ và yêu đời hơn.

Mặt trời con ở đâu dự kiến khởi chiếu vào 5/10 tới.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: