Hữu Anh hóa Chiến binh Rồng đi thi Nam vương Thế giới 2022

Thứ sáu, 17/06/2022 08:48 (GMT+7)

Quán quân Vietnam Fitness Model Nguyễn Hữu Anh bất ngờ hóa thân thành chiến binh rồng vàng rực rỡ hào khí tiến thẳng đến chung kết cuộc thi Nam vương Thế giới 2022 tại Philippines.

Được biết Quán quân Vietnam Fitness Model Nguyễn Hữu Anh sinh năm 2000 tức năm Canh Thìn, nhà thiết kế Nam Phong CoCo & PaPa liền đưa ra ý tưởng độc đáo đó là quyết định tạo nên một bộ trang phục dân tộc mang trọn vẹn hình ảnh rồng vàng cao quý để Hữu Anh hóa thân chiến binh uy dũng đi thi Nam vương Thế giới 2022.

Thân rồng vàng dài lấp lánh ánh vàng quấn quanh người càng tăng bản lĩnh và sự dũng mãnh cho chiến binh Hữu Anh. Điểm nhấn độc đáo không thể không nhắc đến đó là chiếc mũ được thiết kế phỏng theo nét văn hóa thời Âu Lạc, như một niềm tự hào dân tộc về tinh thần bất khuất.

Những ngày qua, chàng trai vàng đại diện Việt Nam không một chút ngơi nghỉ và luôn dốc hết sức mình trong mọi nội dung thi đấu. Kết quả đáng khích lệ khi Hữu Anh đã vượt qua hàng chục đối thủ nặng kg và vinh quang đạt Huy chương Đồng trong phần thi trình diễn body.

Nam vương Thế giới Man of The World là một trong những đấu trường nhan sắc dành riêng cho phái mạnh. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 18/6/2022 tại Baguio, Philippines.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: