Hướng đi nào cho Linkin Park?

Thứ hai, 23/07/2018 13:45 (GMT+7)

Trong kỷ niệm một năm ngày mất của Chester Bennington, Mike Shinoda đã chia sẻ về tương lai của Linkin Park. Thật sự Chester chính là linh hồn của nhóm và mất đi anh, Linkin Park rơi vào giai đoạn khó khăn nhất. Mặc dù Mike Shinoda và các đồng đội đang cùng nhau vực dậy thương hiệu này, tuy nhiên hành trình chẳng mấy suôn sẻ.

Kết quả hình ảnh cho linkin park

Trong một cuộc phỏng vấn mới với tạp chí NME gần đây, Mike Shinoda tiết lộ các bài hát từng thành công của Linkin Park dường như đang trở thành chướng ngại cho hành trình quay lại của cả nhóm. Tuy niên, anh vẫn cố hết sức để đem đến cho Linkin Park một tương lai khả quan hơn. Mike Shinoda đã phát hảnh album ngay sau tang lễ của Chester vài tháng. Tuy album cũng được đón nhận khá rộng rãi, nhưng có lẽ vẫn chưa đủ “xứng tầm” với cái tên Linkin Park đầy “quyền lực”.

Mike cho biết: "Tôi không thực sự biết mình sẽ đi về đâu. Về cơ bản chúng tôi cố gắng làm hết sức mình và giữ mọi thứ tiến lên.”

“Tôi thấy háo hức hơn khi xuất hiện trong các buỗi diễn, điều trước đây chưa từng có. Thậm chí chỉ cần diễn ở một câu lạc bộ cho 600 người, chúng tôi vẫn cháy hết mình. Tôi đã chuẩn bị để diễn trong 60 phút nhưng chương trình kéo dài tới tận 85 phút, và đám đông vẫn ủng hộ chúng tôi . Tôi đã thực sự rap rất nhiều, tôi đã thêm các bài hát mới vào chương trình và tôi chỉ thích được đứng ở trên đó. Chúng tôi chỉ yêu cảm giác này, năng lượng đến từ mọi người là một điều gì đó tuyệt vời.

"Vì vậy, tôi thực sự chỉ mong muốn nhiều hơn thế và bất cứ nơi nào có chúng tôi mọi người sẽ thấy một Linkin Park khác hơn."

Kết quả hình ảnh cho linkin park

Mike và mọi người cũng nhắc đến Bennington, Họ nói rằng mình "rất biết ơn" khi từng được sát cánh bên Bennington. Ban nhạc Linkin Park viết trong lễ kỷ niệm một năm ngày mất của Chester Bennington.

“Đã một năm kể từ khi anh mất – cuộc đời anh là một vòng quay siêu thực của nỗi buồn, niềm đau, bị từ chối và được công nhận”

“Nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy như anh đang ở đây, xung quanh chúng tôi với kỷ niệm và ánh sáng của anh. Tinh thần mạnh mẽ, độc nhất vô nhị của anh đã tạo ra một dấu ấn không thể xóa nhòa trong trái tim chúng tôi - những câu chuyện cười, những niềm vui và sự dịu dàng của anh. Anh là một phần của Linkin Park, mãi mãi và luôn luôn.”

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: