Thứ năm, 24/05/2018 14:51 (GMT+7)

Nữ ca sĩ dìu dắt cảm xúc người xem trở về những năm tháng thanh xuân tươi đẹp với Nhắn gửi thanh xuân - bài hát chủ đề phim Em gái mưa.

Để thể hiện ca khúc này, Hương Tràm đã dành rất nhiều thời gian ôn lại thanh xuân, gọi điện, tâm sự với cô giáo chủ nhiệm thời cấp 3, gặp gỡ bạn bè cấp 3, lật giở nhiều lần cuốn lưu bút ngày cũ... để sống lại trọn vẹn thanh xuân với bài hát.

Cô tâm sự:“Khi hát tôi nhớ về những ngày trốn học đi tập hát, những trò đùa, những tưởng tượng ngớ ngẩn cùng đám bạn”.

Trong MV, Hương Tràm xuất hiện với tà áo dài, tái hiện lại buổi biểu diễn văn nghệ trên sân khấu ngày bế giảng cấp ba, điều này đã chứng tỏ sự tâm huyết của nữ ca sĩ cho bộ phim này.

Qua MV “Nhắn gửi thanh xuân”, những tình tiết trong phim “Em gái mưa” được tiết lộ khéo léo. Thay vì các tam giác tình yêu chồng chéo giữa em gái mưa, thầy giáo mưa Mai Tài Phến, cô giáo Phương Anh Đào, Tiến Vũ… MV “Nhắn gửi thanh xuân” lại chọn khai thác tình cảm “gà bông” trong sáng, nhẹ nhàng của hai cô, cậu học trò luôn cãi nhau “như chó với mèo”, nhưng lại “thinh thích” nhau.

Phân cảnh đám học trò nghẹn ngào đồng ca, thả điều ước và khinh khí cầu khiến người xem như được du hành thời gian, trở về ngày chia tay năm nào.

Nghe ca khúc Nhắn gửi thanh xuân của Hương Tràm.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: