Hương Tràm giấu kín danh sách khách mời trong liveshow đầu tiên của mình

Chủ nhật, 16/12/2018 16:14 (GMT+7)

Mới đây, Hương Tràm đã chính thức công bố với khán giả việc thực hiện liveshow đầu tiên của mình mang tên Hộp thư số 1.

Trong buổi công bố dự án, khi được hỏi về việc Hương Tràm bị một màu trong âm nhạc, nữ ca sĩ khẳng định con đường âm nhạc của mình là sự lắng nghe, là sự chia sẻ câu chuyện của rất nhiều con người chứ không chỉ riêng của một người nhạc sĩ nào cả. “Khi mình hạ mình xuống, mình lắng nghe câu chuyện của người khác, mình sống và hát cho nhân vật của họ. Điều đó đã cho Hương Tràm chiều sâu trong những bản ballad, đồng thời tạo nên âm nhạc của Hương Tràm. Do đó, Tràm không chọn Em gái mưa hay Ngốc làm tên liveshow đầu tiên của mình mà chọn sự gắn kết, chọn điều Tràm được lắng nghe, được chia sẻ, được nói lên tâm sự của mình hay tâm sự của những người đang cần” – Hương Tràm bộc bạch.

Hương Tràm

Trong chương trình, Hương Tràm cũng nhận được câu hỏi về việc khách mời trong liveshow nhưng cô và ê kip nhất quyết không chia sẻ dù việc này tác động lớn đến việc bán vé. Quản lí truyền thông của Hương Tràm cho biết đã nhiều lần khuyên cô nên tiết lộ khách mời để thuận lợi cho việc truyền thông và bán vé tuy nhiên cô muốn thử sức làm những điều mới lạ và tin khán giả sẽ yêu quý cũng như bất ngờ về những gì cô chuẩn bị trong Hộp thư số 1.

Là một người cầu toàn trong công việc, Hương Tràm cho biết đã từ chối nhiều nhà tài trợ mà một mình tự bỏ tiền túi để thực hiện liveshow đầu tiên này. Kể cả việc phải bán xe hay vay mượn tiền của mẹ, bởi nữ ca sĩ mong muốn có một livehsow của riêng mình trọn vẹn về mặt cảm xúc nhất để tri ân khán giả đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng cô trong suốt 6 năm qua.

Liveshow Hộp thư số 1 đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát sẽ diễn ra vào ngày 11/1/ 2019 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội. Bên cạnh ekip gồm những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí như tổng đạo diễn – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng, giám đốc sản xuất Ngô Ngọc Tú, hình ảnh sáng tạo Jorkendy Lai, live show còn có sự tham gia của Dàn giao hưởng Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Giá vé của liveshow sẽ có những mức ưu đãi dành cho các bạn khán giả trẻ, chỉ từ 600k. Đồng thời, ekip cũng chuẩn bị thu hình chương trình với chất lượng tốt nhất để lưu lại những khoảnh khắc của Hương Tràm cùng công chúng yêu nhạc sau khi liveshow kết thúc.

QUỐC AN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: