Hương Tràm đoán trước Huỳnh Lập sẽ làm Parody Duyên Mình Lỡ

Thứ năm, 09/08/2018 18:13 (GMT+7)

Khi thực hiện MV này, Kawaii và Hương Tràm hay đùa với nhau có khi nào Huỳnh Lập lại làm tiếp parody này không. Thế nên, khi biết Huỳnh Lập bắt tay thực hiện, ekip sẵn lòng hỗ trợ Huỳnh Lập về địa điểm quay, trang phục,…”

Huỳnh Lập cho biết khi dự ra mắt MV “Duyên mình lỡ” của Hương Tràm, anh đã “mạnh miệng” khẳng định trước báo chí là sẽ thực hiện một MV Parody cho sản phẩm này. Do vậy, khi bắt tay vào thực hiện và gặp nhiều trục trặc, Lập rất rất lo lắng, tuy nhiên, anh đã vượt qua được.

Thể hiện cả 2 nhân vật nữ trong MV, Huỳnh Lập vừa muốn tạo nên nhiều tình huống hài cho khán giả, vừa muốn cho khán giả thấy các sản phẩm YouTube cũng được đầu tư kĩ xảo kĩ càng.

Trong buổi ra mắt MV, dù cơn mưa nặng hạt những rất đông đồng nghiệp đến ủng hộ Huỳnh Lập, trong đó có Quang Trung, Anh Tú, Nam Thư - những người bạn lâu năm trong nghề của anh.

Thanh Tú bật mí cô không nhịn được cười khi xem vai diễn của mình qua màn hóa thân của Huỳnh Lập. Cô không nghỉ vai diễn đầy bi thương của mình lại đầy...tiếng cười dưới tài parody của Huỳnh Lập.

Lâm Khánh Chi đảm nhận vai diễn nhỏ nhưng rất thú vị trong MV. Dù địa điểm quay tận Bình Thuận nhưng vì tình thân với cậu em, cô không ngần ngại vượt đường xa để đi quay.

Đạo diễn của bản gốc - Kawaii Nguyễn Tuấn Anh - rất bất ngờ trước bản parody của Huỳnh Lập

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: